“เผดิมชัย” จับมือหน.พรรคชาติไทยพัฒนาขอบคุณหลังคะแนนนำ อนค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เผดิมชัย” พร้อม “กัญจนา” ขอบคุณทุกคะแนนหลังทราบผลเลือกตั้งไม่เป็นทางการ คะแนนนำห่างอนาคตใหม่ ขอไม่ออกความเห็นข้อสังเกต “ปิยบุตร”

เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 23 ต.ค.2562 นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 นครปฐม พร้อมด้วย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ภายหลังทราบผลการเลือกตั้งซ่อมอย่างไม่เป็นทางการ โดยนายเผดิมชัย กล่าวว่า คะแนนล่าสุด คือ ตนได้ 38,000 คะแนน ส่วนผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ได้ 28,000 คะแนน ห่างกันประมาณ 9,000-10,000 คะแนน เหลือการนับคะแนนอีกเล็กน้อย

“ปิยบุตร” นำทีมอนาคตใหม่แถลง คะแนนไม่เป็นที่น่าพอใจ


“สาเหตุที่ทำให้คะแนนกลับมาต้องขอบคุณครอบครัวชาวนครปฐม ครอบครัวสะสมทรัพย์ ครอบครัวชาติไทยพัฒนา เราสามัคคีกัน ชาวนครปฐมเข้าใจดีมาช้านานว่า เรารับใช้มานาน 30 กว่าปี ขอบคุณคุณปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ที่โทรศัพท์มาแสดงความยินดีผ่านหัวหน้าพรรค หวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันไม่ว่าจะอยู่ซีกไหน” นายเผดิมชัย กล่าว
 
  ทราบผลเลือกตั้งซ่อมนครปฐม ไม่เกินเที่ยงคืนนี้

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ดีใจที่ทำคะแนนให้กับรัฐบาลได้อีก 1 เสียง วิธีการหาเสียงของท่านเผดิมชัย เหนื่อยมากเพราะต้องเข้าไปเคาะประตูทุกบ้าน ส่วนเรื่องการเลือกตั้งวันพุธ ไม่มีความคิดเห็น เราไม่ได้กำหนดวันเลือกตั้ง  จริงๆ วันเลือกตั้ง วันที่ 23 ต.ค.ก็เป็นวันหยุดเหมือนวันอาทิตย์เหมือนกัน แต่ก็ต้องขอขอบคุณทางคุณปิยบุตร ที่ร่วมแสดงความยินดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ