แม่ทีม แฉประวัติจากเน็ตไอดอลขายเสื้อผ้า “เดียร์” สู่ “แม่มณี” แชร์ลูกโซ่ 100 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายคนรู้จัก “แม่มณี” จากประวัติอันสวยหรูของเน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของฉายา “เจ้าแม่แชร์เงินออม” จากการเปเชิญชวนประชาชนมาออมเงิน และบอกว่าจะได้รับผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยที่สูงถึงร้อยละ 93 แต่ในอีกมุมหนึ่งกว่าที่จะได้ชื่อ แม่มณี เธอเติบโตมาจากการเป็นเน็ตไอดอลเกี่ยวกับการขายเสื้อผ้า จนได้เข้ามาสู่วงการบันเทิงและผันตัวมาเป็น แม่มณีในปัจจุบัน

ข้อมูลนี้ทีมข่าวได้จากผู้เสียหายที่อยู่ในระดับแม่ทีม ระบุว่า รู้จักและติดตามชีวิต นางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรืออดีตแม่ค้าเน็ตไอดอล ชื่อเดียร์ โดยเริ่มจากคลุกคลีอยู่ในวงการซื้อขายเสื้อผ้าเด็ก และกล้องฟรุ้งฟริ้ง ทำให้ส่วนใหญ่กลุ่มคนที่รู้จักกับเธอ จะเป็นกลุ่มที่อยู่ในวงการแม่และเด็กเป็นหลัก

เปิดไทม์ไลน์ “แม่มณี” ตุ๋นแชร์หมื่นล้าน!!

ศาลอุดรธานีอนุมัติหมายจับ "เดียร์-บอส" คดีแชร์แม่มณี

ผู้เสียหายระดับแม่ทีม เปิดเผยว่า รู้สึกชื่นชอบ เดียร์ จากการไลฟ์ขายของที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และมีประวัติเด็กสาวสู้ชีวิต  ทำงานพิตตี้ MC และพนักงานร้านอาหาร ได้เห็นพัฒนาการเรื่องรายได้ จนเดียร์ซื้อที่ดิน ที่ จ.อุดรธานี บ้านเกิด และซื้ออาคารสำนักงานตามมา ช่วงหลังเริ่มหันมาทำวงเปียแชร์เงินปกติ จากกลุ่มบรรดาลูกค้าที่เป็นแม่ ๆ ได้ซื้อสินค้ากับกับเดียร์ และนางสาววันทนีย์ได้ใบหวยและมีคนถูกบ่อย จากนั้นเดียร์อ้างว่าได้ไปคุยกับพระภิกษุ ที่วัดแห่งหนึ่ง จ.อุดรธานี และมีพระสงฆ์ทักว่ามีเชื้อสายสืบเชื้อสายจากพญานาค ก่อนให้ใช้ชื่อว่า มณีรัตน์ และเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงทางเฟซบุ๊ก โดยเปลี่ยนชื่อเป็น มณีรัตน์ ตามที่ถูกทักท้วง และหันมาทำวงดอกออมเงิน ออมทอง ต่อยอดธุรกิจ

โดยหากดูจากพัฒนาการของ แม่มณี จะพบว่า ใช้เวลาไม่ถึง 3 ปี ในการก้าว เข้าสู่วงการบันเทิง และเริ่มมีตัวตน ด้วยการเป็น แม่มณี โดยเฉพาะจากเหตุการณ์ทำศัลยกรรมผิดพลาดเมื่อวันที่ 8 ก.ค.62 ออกมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชนใน จ.อุดรธานี ว่าไปทำศัลยกรรมทรวงอกกับคลินิกแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี แล้วเกิดแผลจากการผ่าตัด เรียกร้องให้ทางคลินิกรับผิดชอบเยียวยาชดใช้ให้จนเป็นข่าวครึกโครม ทำให้มีคนสนใจมากขึ้นโดยเฉพาะกลุ่ม พริตตี้เอ็มซี ที่สนใจเรื่องการทำศัลยกรรม

น.ส.วันทนีย์ วัย 30 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นไฮโซสาวที่สวยและรวยมากอีกหนึ่งคนของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารอายุน้อยและมีธุรกิจมากมายเปิดตัวแบรนด์สินค้าเครื่องสำอางชื่อ MANILA (มะนิลา) และมีการจ้างเซเลปดาราร่วมงานจำนวนมาก และทำให้ได้รางวัลเกี่ยวกับผู้ประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจ เพราะกระแสตอบรับจากงานเป็นที่พูดถึงในวงการบันเทิงอย่างมาก

อีก 1 เหตุการณ์ที่สร้างความเชื่อมั่นและไว้ใจในการทำธุรกิจกับแม่มณี คือ เปิดตัวเป็นผู้จัดการภาพยนตร์ เรื่อง เซนส์อาถรรพ์ ที่มีกำหนดฉายปีนี้ มีนักแสดงนำ อย่าง แน็ก ชาลี และนักแสดงชื่อดังหลายคน จึงเป็นเหตุผลทั้งหมดที่ทุกคนมั่นใจและร่วมลงทุนทำธุรกิจออมเงิน ออมทอง ต่อยอดธุรกิจกับการลงทุนในโครงการ “ฝากเงิน ออมเงิน by บัญชีแม่มณี” ที่มีการโปรโมตผ่านมาทางเฟซบุ๊ก โดยมีข้อเสนอให้ประชาชนที่สนใจสามารถฝากเงินกับโครงการ จำนวนวงละ 1,000 บาท ให้ดอกเบี้ย 93% โดยไม่มีการจำกัดวงเงินฝาก

ททท.นำผู้ประกอบการไทย กระตุ้นญี่ปุ่นเที่ยวไทย คาดปีนี้แตะ 1.8 ล้านคน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ