วัยรุ่นขี่ จยย.หนีกระบะขับไล่ตาม ประสานงา จยย.อีกคัน ดับ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ไปเที่ยว ซ้อน 4 คน เจอรถกระบะขับไล่ตามพร้อมขว้างขวดแก้วใส่จนเกิดตกใจ ขับย้อนศรหนีด้วยความเร็วจนประสานงากับจักรยานยนต์อีกคันเสียชีวิตคาที่ 2 คน

เมื่อวันที่ (4 พ.ย.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน บนถนนสาย จันทบุรี-สระแก้ว ฝั่งขาออกตัวเมืองจันทบุรี จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิต 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้อง ก่อน ส่วนอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

จับคนร้ายอ้างเป็นตร.ข่มขืนนักเรียนหญิง 2 คน

จากการสอบถามวัยรุ่น อายุ 15 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อน ๆ ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูปปี้ สีขาว-น้ำตาลหมายเลขทะเบียน 1 กณ6061 จันทบุรี โดยซ้อนท้ายมากัน 4คน จู่ ๆ ก็มีรถกระบะขับตามมาแล้วใช้ขวดแก้วปาใส่ พวกตนเองตกใจจึงหยุดรถแล้วตัดสินใจขับย้อนศรกลับมาด้วยความเร็ว เพราะกลัวรถกระบะจะตามมาอีก เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุรถของตนเองได้ประสานงากับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรงเข้าอย่างแรง ตนเองและเพื่อนกระเด็นไปคนละทิศละทาง เป็นเหตุให้เพื่อนเสียชีวิตทันที 1 คน  ส่วนอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับรถคู่กรณีก็เสียชีวิตเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายรูปเก็บหลักฐานไว้ทั้งหมด ก่อนนำตัววัยรุ่นที่ขับย้อนศร มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.มะขามอีกครั้ง กรณีอ้างว่ามีกระบะปาขวดใส่  ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง2 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำไปยัง รพ.มะขาม รอญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

นักแสดงสาว “ไทบ้านเดอะซีรีส์” โดนโกงแชร์แม่มณี สูญ 6 แสนบาท

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ