“ใบปอ รัตติยา” ถอดสายน้ำเกลือ ร่วมงานศพคู่กรณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของฉายาราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา” ถอดสายน้ำเกลือ ร่วมงานศพคู่กรณีที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน โดยนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น เดินทางไปเคารพศพและขอขมากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ซึ่ง ใบปอ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าเหตุการณ์ด้วยความรู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้นว่า  

“ใบปอ รัตติยา”  ราชินีรถแห่ ประสบอุบัติเหตุ คู่กรณีเสียชีวิต

นี่คือโพสต์เเรกของปอ

ก่อนอื่นปอต้องขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตมากๆนะคะ ซึ่งจะหาคำสวยหรูเเค่ไหนก็ไม่อาจเทียบเท่ากับชีวิตคุณตาเเละญาติได้เลย วันเกิดเหตุทางเราไม่ได้มีอาการมึนเมา ไม่ได้หลับในเพราะเราได้นอนมาเต็มอิ่ม ปอนั่งหน้าคู่คนขับเห็นเหตุการแทบทุกอย่าง เรามาทางตรงมาจากโพนทอง มุ่งหน้าปลายทางโกสุมพิสัย คุณตาขับรถออกจากหมู่บ้านตรงข้ามเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่ง ทางเราพยายามหักหลบเเล้วเเต่ไม่พ้น ชนเข้ากับมอเตอร์ไซคุณตา ตอนนั้นคนที่เหตุการณ์บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก เเต่สำหรับปอที่อยู่ในรถมันเหมือนภาพสโลว รถหมุนตีลังกามากกว่า5รอบได้ ในใจตอนนั้นคิดแค่ว่าภาพทุกอย่างมันเหมือนละคร ชีวิตคนเราสั้นจริงๆ เราคงไม่รอดแล้วล่ะ เเล้วรถเราก็ตกลงไปในคลองน้ำ

จากนั้นพยายามรวมสติ ถามน้องสาวก่อน(ปาร์ตี้)ว่าเป็นอะไรไหม น้องบอกไหวอยู่ เลยหันไปถามคนขับ(แป้ง) บอกว่าเจ็บนิดนึง แล้วจึงหันถามข้างหลังเเล้วปรายล่ะ(น้องชาย) ปาร์ตี้บอกไม่เห็นปราย ปอเลยคิดกลัวน้องจมน้ำเลยรีบเปิดประตูรถออกไปหาในน้ำ เลยทำให้น้ำเข้ารถเร็วมาก แป้งตกใจรีบปีนมาทางประตูหลัง มาช่วยปราย คำแรกที่เเป้งพูดคือแป้งขอโทษ จริงๆแล้วปอว่าเเป้งทำได้ดีเต็มที่เเล้ว เจอแล้วปาร์ตี้ตะโกน เห็นสภาพปรายหลุดออกจากรถครึ่งตัวอยู่ในน้ำและอยู่ใต้ท้องรถ หัวหมุนกับกอหญ้า ปรายสลบ ในจมูกมีคราบน้ำคลอง เเละขี้โคลนติดเต็มหัว

จากนั้นก็มีคนมาช่วยพาปรายกับแป้งส่ง รพไปก่อน เพราะสองคนนี้อาการหนักและสลบวูบ มองไปฝั่งคุณตาเจ้าหน้าที่ได้เอาผ้าปิดหน้าแล้ว ปอได้เเต่มองจากตรงนี้ตรงคนละฝั่งถนนปอไม่กล้าแม้แต่จะเดินไปดู ทั้งที่ตอนนั้นปอไม่มีอาการเจ็บปวดตรงไหนในร่างกายเสียใจตกใจสารพัดความคิดในสมอง

ผ่านไประมาน15นาทีปอเริ่มปวดตามซีกซ้ายเเละหัวปาร์ตี้เริ่มรู้สึกเจ็บตามตัว และปวดหัว ทีมกู้ภัยจึงนำตัวเราสองคนส่ง รพ กมลาไสย. ต่อมาเราทั้งสี่คนถูกส่งตัวไปที่ รพ กาฬสินธุ์. ทีมงานทีมออดิโอก็เดินทางมาดูอาการ มีเอฟซีที่อยู่บ้านเกิดเหตุตามมาดูอาการก็ได้ฝากขอเบอร์ครอบครัวผู้เสียชีวิตไว้ จนเวลาห้าทุ่ม เราทำเรื่องย้ายมา รพ ร้อยเอ็ดธนบุรี ตรวจร่างกายเเสกนทุกอย่างเสร็จตอนตีสาม. ผลอาการ แป้ง ปราย ปอ ปาร์ตี้ อาการหนักสุดตามลำดับ เเต่ถือว่าเราโชคดีมากจากสภาพรถแบบนั้น

เช้ารุ่งขึ้น พ่อกับเเม่ได้นำหรีดไปแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต พร้อมเเจ้งจำนงขอเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม 2คืน (นำศพไว้2คืน)เเละมอบเงินช่วยงานเบื้องต้น10000บาท และปอได้คุยโทรศัพท์กับญาติคุณตาด้วย(ภรรยา) ตอนเย็น ปอขออนุญาตหมอออก รพ ชั่วคราว 2ชม เพื่อเดินทางไปเคารพศพ และนำหรีดไปด้วยตัวเอง พร้อมนายห้างประจักษ์ไชย(เดินทางมาจากกรุงเทพ) เเละพี่ตุ๊ดนาฬิกา. แป้ง(แป้งยังเดินไม่ไหวต้องนั่งรถเข็นเเต่เเป้งอยากไปกราบศพคุณตา) เเละพ่อแม่ นายห้างได้ช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตอีก 10000บาท พร้อมหรีดดอกไม้

ทางคุณยาย(ภรรยาผู้ตาย)ใจดีกับปอมาก ถามไถ่หนูเจ็บตรงไหนลูกหายไวๆนะ ขอให้ทุกคนหายไวไ แม่ไม่ได้โทษใครเรื่องเเบบห้ามกันไม่ได้ เราก็ร้องไห้กอดกัน ปอเอาเบอร์ให้ไว้เพื่อขาดเหลืออะไรให้เเจ้งได้เลย มันเจ็บปวดมากนะทั้งเค้าเเละเรา ฝั่งทางเราคุณหมอให้เเอดมิดต่ออีก1คืน เเต่ผลการตรวจปลอดภัยทุกคน คาดว่าพรุ่งนี้คงได้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน สิ่งที่ต้องทำคือ ให้กำลังใจกัน เยียวยากันดูเเลกันทุกฝ่ายทั้งสภาพร่างกายเเละจิตใจ ข้าวของที่เสียไปเราหาใหม่ ชีวิตสำคัญสุด

#ขอโทษแฟนคลับที่รอขอโทษที่ปอไปไม่ไหว #ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเเละถามไถ่เข้ามา #ขอบคุณสำหรับคนที่เดินทางมาเยี่ยม #เรื่องที่ไม่อยากให้เกิด. #ไม่เกิดกับใครไม่เข้าใจ #คืนนี้คงข่มตาหลับยาก #วันที่เจ็บปวด #เรื่องที่ทรมานใจ อโหสิกรรมให้หนูด้วย ใช้รถใช้ถนนระวังที่สุด สวมหมวกกันนอค คาดเข็มขัดนิรภัยด้วยช่วยได้เยอะจริงๆ พระคุณพ่อแม่คุ้มครอง

ขอบคุณภาพจาก FB รัตติยา ใบปอ พลเสน

เมืองหลวงญี่ปุ่นครองแชมป์เมืองที่มีความปลอดภัยสูงสุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ