สาวถูกไฟแนนซ์ขับรถตามประกบ เคาะกระจก เปลี่ยนใจไม่แจ้งความ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวผวา หลังถูกไฟแนนซ์ขับรถเก๋งตามไล่ และปาดหน้าก่อนลงมาเคาะกระจก จนคิดว่าเป็นคนร้าย เจ้าตัวเผยผ่อนรถหมดแล้วเหลือแค่โอน ยอมรับมีจ่ายช้าบ้าง ขอไฟแนนซ์อย่าทำแบบนี้กับใครอีก ลองไปดูเหตุการณ์ช่วงที่ถูกตามประกบ และ เคาะกระจกรถกัน

ชายไล่แทงหนุ่มไฟแนนซ์ หลังติดตามขอยึดรถ

หญิงแจ้งความ ตร.เล่านาที ถูกสาดน้ำผสมพริกใส่

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ขณะที่ นางรัษฎา ลิ้นหลง อายุ 53 ปี ชาว ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน บน 4772 ตรัง มาเยี่ยมลูกชายที่อ.คลองหอยโข่ง    แต่ระหว่างทางกลับถูกรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กค 312 สตูล และ รถกระบะนิสสัน สีดำ ทะเบียน ขง 8382 สงขลา ขับมาปาดหน้า และมีชายฉกรรจ์ทั้งชายและหญิงประมาณ4 คนลงจากรถมาเรียกให้เธอเปิดประตู

ขณะนั้น นางรัษฎา คิดว่าเป็นคนร้ายจึงพยายามขับรถหลบหนีสุดชีวิต เพราะในรถมากันทั้งครอบครัวรวม6คน เป็นผู้ชาย 2 คน หญิง 3 คน และหนึ่งในนั้นมีป่วยด้วยโรคหัวใจ รวมทั้งยังมีเด็กหญิงวัยขวบเศษอีก 1 คน ซึ่งตลอดเส้นทางที่หลบหนีได้โทรหา191 เพื่อขอความช่วยเหลือจากตำรวจแต่ก็บอกเส้นทางไม่ถูกเพราะไม่ใช่คนในพื้นที่ และมาจนมุมในพื้นที่บ้านโคกม่วง อ.คลองหอยโข่ง เพราะถูกรถเก๋งขับปาดหน้า และรถกระบะพุ่งชนท้าย จากนั้นชายคนหนึ่งก็แสดงบัตรบอกว่ามาจากบริษัทไฟแนนท์และพากันไปสภ.คลองหอยโข่ง

นางรัษฎา ยืนยันว่าได้จ่ายค่างวดครบแล้วรวม 72 งวดๆ ละ 9,000 บาท แต่ยังไม่ได้ไปโอน แต่ยอมรับว่าจ่ายล่าช้าบ้าง ทำให้บริษัทไฟแนนซ์อาจจะเอาจำนวนวันที่ตนจ่ายค่างวดล่าช้า มานับคำนวณคิดเป็นค่างวด และค่าติดตามทวงถาม และระหว่างที่รอเจรจากันที่สภ.คลองหอยโข่ง กลุ่มคนดังกล่าวยังบังคับลูกสาวให้ขึ้นรถไปที่ธนาคาร และให้โอนเงินค่างวด และค่าติดตามทวงถาม รวม 3 เดือน เป็นเงิน 48,260 บาท เพื่อให้ทุกอย่างจบ

สุดท้ายเหตุการณ์ในวันนั้นจบลงที่ นางรัษฎา ยอมจ่ายค่างวดและค่าติดตามทวงถามรวม3เดือน จำนวน 48,260 บาทให้กับทางบริษัทไฟแนนท์ไปเพราะทราบรายละเอียดว่ายังค้างอยู่จริง แต่นางรัษฎา ยังติดใจพฤติกรรมการทวงหนี้ของบริษัทไฟแนนท์ที่ทำกันเกินกว่าเหตุและจะแจ้งความดำเนินคดีกับตัวแทนบริษัทไฟแนนซ์ ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนจิตใจ และกระทำผิด พ.ร.บ.ทวงหนี้

ล่าสุดพนักงานสอบสวนสภ.คลองหอยโข่ง ได้นัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจากันที่โรงพัก จนทั้งสองฝ่ายยอมยุติเรื่องราวทั้งหมดและจะไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีใดๆต่อกัน โดยนางรัษฎา บอกว่า เรื่องนี้เป็นการเข้าใจผิดกันและทางบริษัทตัวแทนไฟแนนท์ก็มาขอโทษตนแล้วและตนก็ได้เคลียร์ค่างวดที่ค้างชำระไปหมดแล้วเช่นกัน และตนจะไม่มีการแจ้งความหรือฟ้องร้องใดๆ แต่ขอให้ตัวแทนบริษัทไฟแนนท์แห่งนี้อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

ด้านตัวแทนบริษัทไฟแนนซ์ กล่าวว่า ขอให้เรื่องนี้จบลงด้วยดีเพราะเป็นการเข้าใจผิดกันตั้งแต่แรกเริ่ม และตอนนี้ได้ไกล่เกลี่ยกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับขอโทษที่ทำรุนแรงที่ไปเคาะกระจก ตนเองทำไปตามหน้าที่เท่านั้น

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ