เปิดคลิป ‘สตีฟ ฮาร์วี่ย์’ ประกาศผลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘สตีฟ ฮาร์วี่ย์’ ประกาศชุดประจำชาติยอดเยี่ยมผิดจาก “มาเลเซีย” เป็น “ฟิลิปปินส์” เหตุภาพกราฟิกขึ้นสลับ!

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกแล้ว สำหรับ สตีฟ ฮาร์วี่ย์ (Steve Harvey)  ซึ่งปีนี้รับหน้าที่พิธีกรเป็นปีที่ 4 บนเวที Miss Universe 2019  หลังจากก่อนหน้านี้ในปี 2017 สตีฟ ได้เคยประกาศผลมิสยูนิเวิร์ส 2017 ผิด จนนางงามจากประเทศโคลัมเบีย ต้องถอดมงกุฎออกเพื่อส่งต่อให้กับนางงามประเทศฟิลิปปินส์

เปิดประวัติ “สตีฟ ฮาร์วี่ย์” พิธีกรคู่บุญ “มิสยูนิเวิร์ส”

บรรยากาศรอบตัดสิน Miss Universe 2019

โดยในปีนี้ช่วงหลังการประกาศผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่งเป็นการประกาศรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม โดยปีนี้ผู้ชนะ คือ ประเทศมาเลเซีย แต่ สตีฟ ได้มองภาพกราฟิกที่ขึ้นบนจอแสดงผล ซึ่งสลับภาพผิดจากประเทศมาเลเซีย เป็นประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้สตีฟประกาศประเทศผิด แต่เจ้าตัวมาทราบก็ต่อเมื่อ นางงามที่สวมชุดประจำชาติมาเลเซีย ขึ้นมาบนเวที 

สำหรับชุดประจำชาติมาเลเซีย ซึ่งได้รับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองมะละการัฐหนึ่งในเมืองมาเลเซีย โดยแสดงถึงวัฒนธรรมอาหารการกินของคนมาเลเซีย โดยเฉพาะชุดน้ำชา ที่เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ในคอนเซ็ปต์ความอร่อยสายหวานออกแบบโดย “Carven Ong” ดีไซน์เนอร์วัย 51 ปี เครื่องแต่งกายมีน้ำหนัก 28 กิโลกรัมใช้เวลาการทำเป็นเวลา 3 เดือน ผ้าที่ใช้ในชุดหลักเป็นผ้า songket ซึ่งเป็นผ้าหรูที่มักใช้ในงานแต่งงาน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ