กรมราชทัณฑ์ ตั้งรางวัลนำจับ นักโทษแหกคุกสงขลา 2 แสนบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุผู้ต้องขังชายวัย 37 ปี ปีนฝ้าเพดานเจาะหลังคาหลบหนีไปจากเรือนจำ กรมราชทัณฑ์ตั้งรางวัลนำจับ 200,000 บาท ผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำสงขลา

ความคืบหน้าเหตุ นักโทษชายดลกอนิ หมะประสิทธิ์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์และเพิ่งถูกส่งตัวมาที่เรือนจำจังหวัดสงขลา เมื่อวันที่24 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลบหนีออกจากเรือนจำจ.สงขลา ตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยใช้วิธีหลบหนีออกจากแดนแรกรับ โดยใช้วิธีปีนขึ้นฝ้าเพดานและเจาะหลังคาปีนกำแพงเรือนจำพร้อมกับขโมยเสื้อและกางเกงที่แขวนไว้บริเวณบ้านพักหลบหนีออกไปนั้น

ตั้งค่าหัว 3หมื่น ล่านักโทษหลบหนีเรือนจำขณะออกไปทำงาน

พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้กรมราชทัณฑ์ได้ประสานขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ในเขตอำเภอสิงหนคร และออกค้นหาตามแหล่งชุมชนรอบเรือนจำ

รวมทั้งบ้านพักในพื้นที่ ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร แต่ยังไม่พบตัว  คาดว่าน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่  จึงขอความร่วมมือจากญาติและบุคคลใกล้ชิดของผู้ต้องขังเกลี้ยกล่อมขอให้เข้ามอบตัว และหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำจังหวัดสงขลา หมายเลขโทรศัพท์ 074 336 069 ได้ตลอด 24 ช.ม. โดยตั้งรางวัลนำจับ 200,000 บาท

กรมราชทัณฑ์ เร่งติดตามตัวนักโทษสุโขทัยหลบหนี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ