คลิปวินาทีพลุยักษ์พุ่งใส่หน้าชาวอังกฤษเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุการณ์ ชาวอังกฤษจุดพลุฉลองปีใหม่แต่พลุเกิดระเบิดใส่หน้าเสียชีวิต ที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ล่าสุดตำรวจได้คลิปภาพขณะเกิดเหตุเพิ่มเติม พบ ชาวอังกฤษคนดังกล่าวจุดพลุก่อนชะโงกหน้าเข้าไปดูว่าพลุติดไฟหรือไม่ ปรากฎว่าจังหวะนั้นพลุเกิดระเบิดขึ้น

สุดยื้อ! หนุ่มอังกฤษจุดพลุฉลองปีใหม่ ก่อนระเบิดใส่หน้าดับ ภรรยา-เพื่อนร่ำไห้

กำเนิดแห่งพลุ งานศิลป์บนแผ่นฟ้า

เมื่อวันที่ (2 ม.ค. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพที่นักท่องเที่ยวรายหนึ่งบันทึกภาพไว้ได้ ตั้งแต่นาย แกรี่ แมคลาเรน ผู้เสียชีวิต นำพลุออกมาตั้งกลางถนนหน้าบาร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยาที่เขาและแฟนสาวไปฉลองปีใหม่  ก่อนจะลงมือจุดพลุ ปรากฎว่าหลังใช้เวลาจุดอยู่ประมาณ 10 วินาที พลุไม่ติด นายแกรี่จึงจุดซ้ำอีก ครั้งนี้มีไฟติดตรงสายชนวนแต่พลุยังไม่ถูกยิงขึ้นไป นายแกรี่จึงชะโงกหน้าเข้าไปดูด้านในพลุอย่างใกล้ชิด และจังหวะนั้นเองพลุเกิดระเบิดขึ้น หน้าของนายแกรี่ถูกระเบิดใส่เต็มๆ ทำให้เสียชีวิต

ตำรวจสอบสวน นางสาว จุฑารัตน์ สสิรินทร์ อายุ 44 ปี แฟนสาวของนายแกรี่ ที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เปิดเผยว่า นายแกรี่ซื้อพลุขนาดใหญ่มาในราคา 400 บาท เพื่อจะมาจุดฉลองส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ แต่ด้วยความที่เมา นายแกรี่จึงจุดพลุกลับด้าน จนพลุระเบิด  โดยนางสาวจุฑารัตน์ กับนายแกรี่มีแผนจะแต่งงานกันวันที่ 17 มกราคม 2563 ที่จะถึงนี้ ซึ่งหลังจากนี้จะติดต่อสถานทูตอังกฤษ เพื่อส่งศพนายแกรี่กลับประเทศ

ด้าน พันตำรวจเอกเขมรินทร์ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมืองพัทยา บอกว่า ทางตำรวจเข้มงวดกวดขันเรื่องจำหน่ายพลุทุกปี แต่ก็ยังมีผู้ลักลอบขาย โดยนำมาหาบเร่และขี่รถจักรยานยนต์มาขายตามบาร์ต่างๆ

ศพผู้เสียชีวิตหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปชันสูตร และผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ จึงได้ประสานงานไปยังสถานฑูต  ส่วนสาเหตุก็เป็นเพราะนักท่องเที่ยวจุดแล้วคาดว่าชนวนอาจจะติดช้าหรือด้าน  นักท่องเที่ยวเลยก้มไปดูจึงเกิดระเบิดใส่หน้า จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ