ตร.รวบแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ เพิ่งพ้นโทษเพียง 2 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น จับขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ พบเป็นอดีตผู้ต้องหาที่เพิ่งพ้นโทษ ออกมาก่อเหตุซ้ำ พร้อมยึดของกลางยาบ้าได้กว่า 8 พันเม็ด และยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

ป.ป.ส.เตือน!อย่าหลงเชื่อเที่ยวญี่ปุ่นไม่มีค่าใช้จ่าย ระวังตกเป็นเหยื่อแก๊งขนยาข้ามชาติ

พ่อค้ายาเสพติดโดดคลองหนีแต่ไม่รอด ตำรวจดักรอจับอยู่อีกฝั่ง

เมื่อวันที่ (4 ม.ค. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เข้าจับกุมนายทนงศักดิ์หรือปอ ลีสิงห์  ภายในกระท่อมกลางนาด้านทิศตะวันตก บ้านคำบง หมู่ 8 ตำบลสะอาด อำเภอน้ำพอง ก่อนตรวจค้นพบยาบ้า 5,676 เม็ด

นายทนงศักดิ์ นับเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ เพิ่งพ้นโทษเพียง 2 เดือน ก็กลับมาก่อเหตุอีก  นอกจากนี้ ตำรวจยังขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการอีก 2 คน คือ นายธีรพัฒน์ ศิริกุลพาณิชย์ และ นายสุขใส วงษ์ชาลี 

พันตำรวจเอกอนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรน้ำพอง บอกว่าการตรวจจับครั้งนี้สืบทราบว่า ขบวนการค้ายาเสพติดดังกล่าวนัดส่งมอบยาบ้ากันที่ลานจอดรถโรงงานแห่งหนึ่ง จึงนำกำลังเฝ้าติดตามพฤติกรรม จนพบนายสุขใส มาที่จุดนัดหมาย ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง ก่อนจะสืบสวนขยายผลจับกุมทั้งหมด

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อส่งขายในพื้นที่ที่เน้นไปในกลุ่มผู้ใช้แรงงานและเยาวชน ตำรวจตั้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย ก่อนจะทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ