“บิ๊กตู่” กำชับ “บิ๊กแป๊ะ” เร่งล่ามือฆ่า 3ศพ ปล้นร้านทองห้างลพบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายยิง 3 ศพ ชิงทอง 28 บาท ในห้องทองออโรร่า ห้างโรบินสัน เมืองลพบุรี สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยวันนี้ ผบ.ตร.เดินทางไปควบคุมการสืบสวนด้วยตัวเอง พร้อมชุดสืบสวนระดับแถวหน้าของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขณะที่นายกรัฐมนตรีบอกเร่งรัด ผบ.ตร.ไปแล้ว และการขยายผลอาจต้องค้นหน่วยราชการและค่ายทหาร

ชุดสืบสวน เร่งแกะรอยอดีตทหารพราน ต้องสงสัยปล้นร้านทองลพบุรี

ลงขันค่าหัวพุ่ง!  “คนร้ายโหด” กราดยิงปล้นร้านทอง  

ขณะที่พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ล่าสุดเดินทางกลับจากต่างประเทศแล้ว และรีบเดินทางไปประชุมชุดสืบสวน ที่กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 ที่ตั้งอยู่ใน อ.เมือง จ.ลพบุรี ต่างจากปกติที่เคยใช้ห้องปฏิบัติการ สภ.เมืองลพบุรี โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์และคณะเดินทางไปด้วยเฮลิคอปเตอร์ของกองบังคับการบิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

และภาพที่เห็นนี้เป็นภาพระหว่างการเดินทางกลับของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ในภาพจะเห็นว่ามีสืบสวนปราบปรามร่วมอยู่ด้วยคือ พล.ต.อ.สุวัจน์ แจ้งยอดสุข และพล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร.ที่เคยร่วมสืบสวนและพิชิตคนร้ายในคดีสำคัญๆ มาหลายคดี เช่น ฆ่านักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี เหตุลอบวางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าและอีกหลายจุดใน กทม.โดยตำรวจทั้งสองนายเป็นเพื่่อนร่วมรุ่นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 36 และก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.มือสืบสวนและเพื่อนร่วมรุ่นอีกคนก็มาควบคุมการสืบสวนก่อนหน้า ระหว่าง พล.ต.อ.จักรทิพย์อยู่ในต่างประเทศ

กองปราบฯระดมกำลังชุดใหญ่ไล่ล่าโจรปล้นร้านทองลพบุรี

ขณะที่พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์มอบให้ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เป็นหัวหน้าชุดสืบสวน เพื่อติดตามตัวคนร้าย โดยมีพล.ต.อ.สุวัฒน์ ช่วยเหลือ โดยแบ่งงานการสืบสวนพร้อมมอบเงินทำคดีให้จำนวนหนึ่ง

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่า สำหรับการติดตามตัวคนร้ายประชาสัมพันธ์ขอให้คนใกล้ชิดที่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครขอให้แจ้งเบาะแสเข้ามา เพราะเชื่อว่าคนร้ายไม่ใช่คนธรรมดา ผ่านการฝึกยิงปืน ประกอบกับปืนที่คนร้ายใช้ นักเลงปืนจะต้องทราบข้อมูล ซึ่งขณะนี้เงินรางวัลเพิ่มเป็น 3 แสนบาทแล้ว

ล่าสุดตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องในห้างสรรพสินค้า 97 ตัว และตรวจสอบตามเส้นทางที่หลบหนี โดยคนร้ายออกห้างสรรพสินค้าเลี้ยวขวา มาแยกโพธิ์ 9 ต้น จากนั้นไม่มีเบาะแสเพิ่ม จึงขอให้ประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตาช่วยตำรวจแจ้งเบาะแสเข้ามา

ตร.ล่าตัวคนร้ายโหด!! กราดยิงปล้นร้านทอง คนเสียชีวิต สุดสลดเด็กน้อยวัย 2 ขวบถูกลูกหลง

“ผบช.ภ.1” บอกไม่ได้ จับเป็นหรือจับตาย โจรปล้นร้านทอง ชี้ ขึ้นอยู่สถานการณ์

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ