ตร.ตรวจวงจรปิด เร่งหาชาย-หญิง มีเซ็กซ์ในม.ดังย่านบางเขน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นคลิป 18+ ที่ถูกสังคมพูดถึงและแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกออนไลน์ กรณีคู่รักหนุ่ม-สาว ที่อัดคลิปทำกิจกรรมมีเพศสัมพันธ์ในรูปแบบเอาท์ดอร์ ในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเขน ล่าสุดทางตำรวจและมหาวิทยาลัย กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาผู้ก่อเหตุ

ตร.บางเขน เร่งล่าตัวหนุ่ม-สาว ถ่ายคลิปโซเดมาคอม กลางม.ดัง

ทีมข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยเริ่มตามเส้นทางจากในคลิป พบว่า เป็นเส้นทางถนนงามวงศ์วานมุ่งหน้าถนนเกษตรนวมินทร์ ประตูดังกล่าวของมหาวิทยาลัย เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่ประตูที่เหลือ อีก 4 ประตู ในเส้นทางอื่นๆ จะปิดในเวลา 4 ทุ่ม

ที่เกิดเหตุ เป็นต้นปาล์มขนาดใหญ่ อยู่ติดกับสนามเทนนิสในมหาวิทยาลัย สอบถาม อาจารย์ในมหาวิทยาลัย บอกว่า จุดเกิดเหตุ เข้าได้สามทาง คือ ด้านข้างสนามเทนนิส ด้านข้างชมรมฟันดาบสากล และ ตรงจุดทางเข้าโรงยิม ซึ่งมี รปภ.ผลัดเปลี่ยนเวรกันตลอด 24 ชม.

ทางมหาวิทยาลัย คาดว่า หนุ่ม - สาว ในคลิป น่าจะเข้ามาในช่วงเวลา ห้าทุ่ม ถึง ตีห้า ส่วนวันเกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นช่วงหลังวันที่ 9 มกราคม เนื่องจากว่า มีจุดสังเกต จากคลิป คือ ไม่พบกระถางต้นไม้ บริเวณเกาะกลางถนน เพราะทางมหาวิทยาลัย ได้มีการเคลื่อนย้าย กระถางต้นไม้ออกช่วงวันที่ 6-8 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อตั้งเต้นท์จัดงานของทางมหาวิทยาลัย

เรื่อง กล้องวงจรปิด อาจารย์ผู้ให้ข้อมูล บอกว่า เบื้องต้น มีเพียง บริเวณประตูทางเข้า ที่รถเข้ามา และ ภายในอาคารใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งจะสามารถบันทึกได้ว่า มีใครเดินผ่านไป - มา บ้างในช่วงเวลาที่คาดการณ์ไว้ หลังจากนี้ จะมีการตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมกับให้ข้อมูลกับทางตำรวจ สน.บางเขน เพื่อติดตาม หนุ่ม - สาวในคลิปดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.บางเขน เปิดเผยว่า ได้ส่งกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว และ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด จุดอื่นๆประกอบด้วย เช่น ธนาคาร อาคารต่างๆ ระหว่างเส้นทาง ต้องรอวันธรรมดา เปิดทำการ พร้อมประสานไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อให้ตรวจสอบบุคคลที่นำคลิปมาเผยแพร่ เพื่อจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายอีกทางด้วย เบื้องต้นพบว่า เป็นเว็บไซต์หนังโป๊จากต่างประเทศ ส่วนความผิดจะตรงตามมาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ขณะที่ สถานศึกษาหรือมหาวิทยาลัยฯยังไม่ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้ใด

พูดคุยกับ นางสาว ฐานภา พันศิริ นักศึกษา เล่าให้ฟังว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น เมื่อปีที่แล้ว ช่วงที่ทางมหาวิทยาลัย มีงานคอนเสิร์ต ตัวเองเดินเข้ามาที่ชมรม ประมาณ สี่ทุ่มเพื่อที่จะเอาของ แต่กลับต้องตกใจมาก เพราะพบว่า มีชายหนุ่ม สองคน กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่มุมมืดข้างชมรม

เช่นเดียวกับ นายอภิชาติ พงศ์สุวรรณ นักเทนนิส ที่มาใช้บริการ บอกว่า อยากให้ตำรวจติดตามตัวคนในคลิปมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว เพราะสร้างความเสื่อมเสียในพื้นที่ราชการ แต่ต้องยอมรับว่า พื้นที่ที่เกิดเหตุ ค่อนข้างปิด มีคนมาใช้บริการตั้งแต่ หกโมงเช้า จนถึงสองทุ่ม หลังจากนั้น แทบไม่มีคนผ่านเข้ามาเลย จึงอาจจะเป็นช่องว่างที่ทำให้ ชายหญิง เลือกเข้ามาถ่ายคลิปบริเวณนี้

จากการตรวจสอบโปร์ไฟล์ของผู้ที่ทำคลิปออกมา พบว่ามีการสมัครสมาชิกในฐานะ Model ของ เว็บไซต์วิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ชื่อดัง เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน โดยผู้สมัครมีอายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น ซึ่งพบว่าได้อัปโหลดวีดีโอคลิปแบบชมฟรี และ เสียเงิน ส่วนใหญ่จะเป็นคลิป มีเพศสัมพันธ์นอกสถานที่ยามวิกาล เช่น ในลิฟต์  ริมถนน

นอกจากนี้ ผู้ที่ทำคลิปออกมามีทวิตเตอร์ส่วนตัว บรรยายว่าคลิปที่อัปโหลดเป็นของตัวเองกับแฟน ชอบการมีเพศสัมพันธ์นอกสถานที่ (Outdoor) ชอบความตื่นเต้น ชอบโชว์กล้อง โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 7.8 พันคน สมัครเมื่อเดือน ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา และ มีการตั้งกลุ่มไลน์ที่เรียกว่า "กลุ่มวีไอพี" เพื่อเผยแพร่คลิปของตัวเองแบบตัวเต็มโดยเสียค่าใช้จ่ายที่เรียกว่า "ค่าสนับสนุนกลุ่ม" 300 บาท แต่ก็พบว่ามีสมาชิกเข้าร่วมจำนวนน้อย

เตือนภัยสังคม ชายจ้องหน้าสำเร็จความใคร่กลางโรงพยาบาล

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ