อดีตเพื่อนร่วมงาน-เพื่อนบ้าน เผย “ผอ.กอล์ฟ” ร่าเริง-ไม่ติดพนัน-ไม่มีปัญหาครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนที่นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ จะมาเป็นผอ.โรงเรียนในจังหวัดสิงห์บุรี เขาเคยเป็นครูพลศึกษาในโรงเรียนแห่งหนึ่งกว่า 3ปี วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่พบกับเพื่อนร่วมงานและนักเรียนที่เคยเรียนกับ ผอ.กอล์ฟ ต่างมีข้อสงสัยต่อการก่อเหตุครั้งนี้ เพราะบุคลิกของผอ.กอล์ฟ สมัยที่ยังอยู่ในโรงเรียน ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับข้อมูลที่ปรากฎออกมา ทุกคนจึงต่างรอการแถลงข่าวรายละเอียดของคดีในวันพรุ่งนี้

เปิดภาพหน่วยหนุมาน กองปราบปรามรวบ “ประสิทธิชัย เขาแก้ว” พร้อมหมายจับ!

เบื้องหลังการจับกุม ‘โจรปล้นทอง’ ลพบุรี พร้อมแรงจูงใจก่อเหตุ!!

ครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งของจ.ลพบุรี ซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ ผู้ต้องหาในคดีชิงทองที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ลพบุรี เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวยังรู้สึกตกใจ และไม่อยากเชื่อว่า นายประสิทธิชัยจะเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจาก ที่ผ่านมา นายประสิทธิชัย เป็นคนร่าเริง อัธยาศัยดี เป็นคนร่วมกิจกรรมกับโรงเรียนตลอด

โดยก่อนหน้าที่นายประสิทธิชัย จะย้ายไปเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนอีกแห่งใน จ.สิงหบุรี นายประสิทธิชัย เป็นครูสอนพละศึกษานักเรียนชั้นประถมศึกษา อยู่ในโรงเรียนนี้มานานกว่า 3 ปี ทำให้เป็นที่รักของทั้งครูและนักเรียน โดยหลังทราบข่าว มีนักเรียนหลายคนที่เคยเรียนกับนายประสิทธิชัย สอบถาม ครูในโรงเรียน ว่า "ใช่นายประสิทธิชัยจริงหรือ" ทำให้ครูต้องตอบนักเรียนว่า ให้รอการตรวจสอบของตำรวจก่อน

กลุ่มครูที่ให้ข้อมูล ยังเล่าอีกว่า นายประสิทธิชัย เป็นคนกตัญญูมาก เมื่อครั้งที่ทำงานเป็นครูสอนพละ ทุกเช้าจะต้องไปอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้คุณยายที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยทำแบบนี่ทุกวันจนคุณยายเสีย

ส่วนที่มีข่าวว่า นายประสิทธิชัย ล้มเหลวในชีวิตจึงอยากฆ่าตัวตาย กลุ่มครูไม่อยากเชื่อว่าเป็นความจริง เพราะ นายประสิทธิชัยเป็นคนมีฐานะดี มีหน้าที่การงานที่ดี ประสบความสำเร็จได้เป็นผู้อำนวยการตั้งแต่อายุยังน้อย รวมถึงไม่เคยเห็นว่านายประสิทธิชัยติดการพนัน หรือมีปัญหาชีวิตที่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก

ส่วนที่มีข่าวว่า พ่อแม่ของนายประสิทธิชัย คาดหวังในตัวนายประสิทธิชัยมาก จนอาจทำให้เขากดดันมากและเครียด กลุ่มครู ก็ไม่เชื่อเช่นเดียวกัน เพราะ ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ในครอบครัวของนายประสิทธิชัยดีมาตลอด รวมถึงเป็นครอบครัวที่มีฐานะ มีบ้านหลายหลัง เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ โดยพ่อของนายประสิทธิชัยเป็นนายตำรวจ แม่เป็นครู มีน้องงหนึ่งคน เป็นเภสัชกร ส่วนภรรยาของนายประสิทธิชัย ก็เป็นครูเช่นเดียวกัน

สำหรับบ้านของพ่อนายประสิทธิชัย ที่ตำรวจเข้าไปตรวจค้นอาวุธ ปืน ขณะนี้ บ้านถูกปิดเงียบ เนื่องจาก พ่อของนายประสิทธิชัย ซึ่งเป็นนายตำรวจเก่า ถูกคุมตัวไปสอบปากคำตั้งแต่ช่วงเช้า

เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ก่อนวันเกิดเหตุ1-2วัน พบนายประสิทธิชัยกลับมาที่บ้านหลังนี้ และทักทายกัน ซึ่งพบว่า มีท่าทีปกติ ไม่เห็นว่าได้พกพาอะไรมา และเอาอะไรจากบ้านนี้ไป จึงเข้าใจว่ามาเยี่ยมพ่อตามปกติ เพราะ หลังแต่งงานนายประสิทธิชัยย้ายไปอยู่กับภรรยาที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ส่วนแม่ของนายประสิทธิชัย จะไปๆมาๆระหว่างบ้านหลังนี้ กับ บ้านอีกหลังหนึ่ง

เพื่อนบ้านคนนี้ ยังเล่าว่า รู้จักนายประสิทธิชัย ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก มีนิสัยร่าเริง เป็นคนอ่อนน้อม ไม่ใช่คนเกเร

ส่วนความสัมพันธ์ของครอบครัวนายประสิทธิชัย เพื่อนบ้านคนนี้ระบุว่า ไม่เคยเห็นว่ามีปัญหากัน เคยเห็นคุยกันรักกันดี เคยเห็นหยอกล้อกันปกติ แต่ก็ไม่ได้สนิทมาก

ย้อนไทม์ไลน์ “โจรปล้นทอง” ลพบุรีสู่การจับกุม “ประสิทธิชัย เขาแก้ว”

ตร.ยังไม่พบทองคำ ในแม่น้ำเจ้าพระยา ตามคำให้การ “ผอ.กอล์ฟ”

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ