“เฉลิม” เปิดยุทธการอรุณรุ่ง ซักฟอก “บิ๊กตู่” ไม่ได้เอื้อแค่เจ้าสัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวเปิดชื่อแคมเปญการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสัปดาห์หน้า ภายใต้ชื่อ"ยุทธการอรุณรุ่ง" พร้อมยืนยันว่าข้อมูลที่จะอภิปราย พล.อ.ประยุทธ์ มีมากกว่าประเด็นการให้เจ้าสัวเช่าศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และเชื่อว่าจะส่งผลกระทบรัฐบาลได้

“เพื่อไทย” ชิมลางซักฟอก เปิดสัญญาเช่าศูนย์สิริกิตติ์ เอื้อกลุ่มทุนใหญ่

“เฉลิม” ซัด รัฐบาล กลัวอภิปรายฯก็ลาออกไปอยู่บ้าน

ร.ต.อ.เฉลิม ยังพร้อมสู้กับพรรคพลังประชารัฐที่ออกมาจขู่เปิดเกมอภิปรายนอกสภา และไม่ถือโทษโกรธเคือง ที่มี อดีต ส.ส. และคนของพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน มาเป็นคณะทำงานตอบโต้ฝ่ายค้าน เพราะสุดท้ายองครักษ์ที่ตั้งมา ก็ไม่มีใครรู้ว่าฝ่ายค้านจะอภิปรายในประเด็นใดบ้าง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุความพร้อมในการรับมือฝ่ายค้านที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า พร้อมชี้แจงทุกอย่างทุกประเด็น แต่ฝ่ายค้านอย่าบิดเบือนข้อมูล และเมื่อตนเองพูดให้อยู่ฟังด้วย

ส่วนพรรคพลังประชารัฐจัดประชุมทีมสนับสนุนการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยมีนายจำลอง ครุฑขุนทด อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยรักไทย และอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง เป็นประธาน โดยมอบหมายให้นายทศพล เพ็งส้ม กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสักนักนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าทีมฝ่ายกฎหมาย ติดตามเนื้อหาการอภิปรายที่เข้าข่ายการพาดพิงใส่ร้าย และฐานเท็จ ให้เกิดความเสียหายต่อ 6 รัฐมนตรีที่ถูกอภิปราย และให้คณะทำงานเตรียมข้อมูลตอบโต้ในทุกประเด็น เช่น หากพาดพิงเรื่องที่ดินของ พล.อ.ประยุทธ์ ก็จะใช้ข้อมูลปัญหาที่ดินในยุครัฐบาลนายทักษิณ ชินวัตร ขึ้นมาตอบโต้ฝ่ายค้าน

"เฉลิม"ขู่ซักฟอกนายกฯ เรื่องที่ดินพ่อ แค่น้ำจิ้มเท่านั้น

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ