ชายนิรนาม ถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านที่ออกไปหาปลาว่าพบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ลอยมาติดเกาะแก่งกลางแม่น้ำปิง ซึ่งพอเปิดออกดูปรากฎว่าในกระเป๋าถูกยัดด้วยศพชายคนหนึ่ง เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบและขยายผล

รวบหนุ่มไต้หวัน ฆ่าเมียชาวจีน ยัดศพใส่กระเป๋าทิ้งทะเล

สภาพศพที่พบในกระเป๋าเดินทางยี่ห้อทัวร์ริสเตอร์สภาพใหม่เอี่ยมกลางแม่น้ำปิง บ้านท่าไม้แดงใต้ หมู่ที่ 8 ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พบว่าเป็นชายผิวขาวไม่ทราบสัญชาติ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงลายขาวดำยี่ห้อเควิน ไคล์ อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ165 ถึง170 เซนติเมตร ที่ข้อเท้าถูกรัดด้วยสายเคเบิ้ลพลาสติก และที่ลำตัวถูกพันด้วยเชือกสีแดงติดกับแขนขวา

นายสุนทร ทับทัน เล่าว่าเมื่อช่วงสายหลานชายอายุ 16 ปี พร้อมกับเพื่อน 2 ได้เดินลุยน้ำไปตกปลาที่กลางเกาะแก่งซึ่งอยู่ไม่ห่างจากฝั่งมากนัก แล้วบังเอิญไปเจอกระเป๋าเดินทางลอยมาติดที่เกาะส่งกลิ่นเหม็น จึงเรียกให้นายสุนทรไปเปิดดู ปรากฎว่าต้องตกใจสุดขีด เพราะพบศพนอนคุดคู้อยู่ จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจ

เบื้องต้นผู้ใหญ่บ้านได้ตรวจสอบลูกบ้านแล้วไม่พบว่ามีลูกบ้านคนใดสูญหาย แต่มีพยานให้การว่าเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 12.00 น.มีรถกระบะ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและสีรถ ขับมาจอดที่บริเวณกลางสะพาน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบศพ 500 เมตร จากนั้นมีผู้ชาย 2 คนลงมาจากรถและลักษณะคล้ายกับยกสิ่งของลงจากรถและทิ้งลงไปในแม่น้ำ 2 ครั้ง แต่ที่เกิดเหตุพบกระเป๋าที่ถูกยัดศพ 1 ใบเท่านั้น ทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยกำแพงเพชรสว่างธรรมสถานจึงต้องประสานชุดประดาน้ำเพื่อค้นหากระเป๋าอีกหนึ่งใบ ขณะที่ตำรวจก็เตรียมตรวจหาเบาะแสรถยนต์คันดังกล่าวจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่มุ่งหน้ามาที่เกิดเหตุ

หากผู้ใดสงสัยว่าเป็นญาติของตนหรือบุคคลที่รู้จัก สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร โทร. 0-5571-6868 หรือ 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม

คนในพื้นที่ เผยเคยเห็นกระบะจอดปั๊มร้าง จุดพบศพนิรนามถูกเผา

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ