"เสรีพิศุทธ์" เสนอตัวเป็นกาวใจ เพื่อไทย-อนาคตใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกระแสข่าวรัฐบาลดีลกับพรรคเพื่อไทย เพื่อไม่ให้อภิปรายพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ล่าสุดเช้าวันนี้ พล.ต.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เสนอตัวเป็นกาวใจให้พรรคร่วมฝ่ายค้าน ขณะที่นายกรัฐมนตรีไม่ตอบคำถามเรื่องนี้

วันนี้ 28 ก.พ. 2563 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามกระเเสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี

ผ่านฉลุย! สภาฯ โหวตไว้วางใจ นายกฯพร้อมรมต. 5 คน

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มีท่าทางอารมณ์ดี เมื่อถูกถามว่า พอใจหรือไม่ที่ไม่ถูกอภิปราย ก่อนจะระบุว่า ตัวเองถูกอภิปรายอยู่ พร้อมปฏิเสธตอบกระแสฮั้วกับพรรคเพื่อไทย

ส่วนประเด็นการฮั้วกันระหว่างพรรคเพื่อไทยกับพล.อ.ประวิตร ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก หลัง ส.ส.พรรคเพื่อไทย อภิปรายเกินเวลาจนทำให้ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ไม่ได้อภิปราย นำไปสู่เหตุการณ์ส.ส.วอล์คเอ้าท์ออกจากห้องประชุม

ขณะที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวม เชื่อว่า คงไม่มีใครฮั้วกัน และอาจเป็นเรื่องความผิดพลาดในการบริหารเวลาอภิปราย จึงขอเสนอตัวเอง เป็นกาวใจให้ทั้งพรรคอนาคตใหม่ และ ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่

ขณะที่นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือ วิปรัฐบาล ระบุว่า ไม่รู้เรื่องกระแสข่าวการดีล ส่วนตัวมองว่าเป็นเพียงกระแสข่าวที่พูดกันเท่านั้น และแม้ว่าจะไม่ได้อภิปรายพล.อ.ประวิตร พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย แต่เมื่ออภิปรายในเรื่องที่เกี่ยวข้อง นายกรัฐมนตรีก็มอบหมายให้รัฐมนตรีทุกคนได้ตอบคำถาม

ส.ส.รัฐบาล ประท้วงวุ่น ฝ่ายค้านตัดยศ “พล.อ.” บิ๊กตู่

สรุปแล้วฝ่ายค้านยื่นซักฟอก 6 รมต. “บิ๊กป้อม”โดนด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ