ตร.เร่งล่า อดีตทหารเรือวัย 76 ยิงคู่กรณีเสียชีวิตหน้าร้านของชำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ เร่งติดตามจับกุมอดีตทหารเรือเกษียณอายุราชการใช้ปืนยิงคู่กรณีเสียชีวิต คาดปมปัญหามาจากเรื่องหนี้สิน

ตร.ฮ่องกง ยิงแก๊สน้ำตาสลายผู้ชุมนุมแต่งดำรำลึก 6 เดือน

ผู้ใหญ่บ้าน ยิงผู้ช่วยฯสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

เมื่อวันที่ (2 มี.ค.2563) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง นายไชยยา เปลี่ยนทรง อายุ 50 ปี ภายใน ชุมชนสวนตาเจริญ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืน ไม่ทราบขนาด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบข้อมูลเพียงว่า เป็นชาย วัย 76 ปี เป็นอดีตทหารเรือไม่ทราบยศ และสังกัด ซึ่งรู้จักกับผู้เสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้พบกันที่ร้านขายของชำบริเวณที่เกิดเหตุจากนั้นไม่นานชายวัย 76 ปี ก็ใช้อาวุธปืนยิงนายไชยยา ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งขณะเกิดเหตุชาวบ้านแถวนั้นยังไม่ทราบว่ามีเรื่องเกิดขึ้น เพราะได้ยินแค่เสียงอะไรสักอย่างดังขึ้นครั้งเดียวแล้วคนที่อยู่แถวนั้นก็ทำตัวตามเป็นปกติ 

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับกุมผู้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด ว่าเกิดจากเรื่องอะไร แต่จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาหนี้สินระหว่าง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ