วัยรุ่น ยอมรับกลัวตร. ขับรถหนีพุ่งชนรถเสียหาย 3 คัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ 2 วัยรุ่นซิ่งรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หนีรถตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม ก่อนเสียหลักพุ่งชน รถยนต์ชาวบ้านที่จอดข้างทางเสียหาย 3 คัน เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท

เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 มี.ค.) ตำรวจเข้าชาร์จจับกุมตัว 2 วัยรุ่นซิ่งรถยนต์แจ๊ส สีขาว หลังขับพุ่งชนรถยนต์ประชาชนเสียหายรวม 3 คัน ทราบชื่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร คือนายวิศรุต บุญยถิ่น และนายภานุพงศ์ โพธิ์วรรณ ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะเจ้าหน้าที่ทำการรักษาพยาบาลให้เบื้องต้น

พบคนขับรถบรรทุกคลั่ง เคยถูกดำเนินคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง !!! (คลิป)

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์แจ๊ส สีขาว สภาพหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ทอง สภาพท้ายรถยุบเสียหาย และพบรถยนต์ ยี่ห้อเอ็มจี สีเหลือง สภาพประตูด้านหน้าขวาฝั่งคนขับพังเสียหาย จอดอยู่บนฟุตบาธ

จากข้อมูลชุดสืบสวนสน.สายไหม ระบุว่า 2 วัยรุ่นขับรถแจ๊ส สีขาว หนีตำรวจสน.สายไหมมาจากฝั่งบ้านเอื้ออาทรเมื่อจะเข้าไปเพื่อจะสอบถาม แต่วัยรุ่น 2 คน เห็นเป็นตำรวจ จึงขับรถหลบหนีอย่างรวดเร็ว

จนมาถึงจุดที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเทพรักษ์(ถนนตัดใหม่วัชรพล-สะพานใหม่) ในพื้นที่สน.บางเขน มีรถตู้ขับวิ่งช้าขวางอยู่ด้านหน้า ทำให้รถยนต์ยี่ห้อแจ๊ส สีขาว หันรถเลี้ยวหลบก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถคันอื่นรวมเสียหาย  3 คัน

นายวิศรุต คนขับรถแจ๊สสีขาว ให้การอ้างว่า หลบหนีเพราะมีคดียาเสพติดติดตัว และตัวเองดมเคมาเมื่อ 2-3 วันก่อน แต่เมื่อตรวจสอบในรถกลับไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงให้สน.บางเขนรับไปดำเนินคดีเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ด้านนายวชิฬวิชย์ แสนไพศาล เจ้าของรถเก๋ง ยี่ห้อเอ็มจี ผู้เสียหายให้การว่า ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ ได้ยินเสียงรถเบรคและมีเสียงดังสนั่น เมื่อหันไปมองเห็นรถของตนกระเด็นลอยปีนขึ้นมาบนฟุตบาธแล้ว โชคดีที่ตนไม่ได้รับอันตราย

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะเกิดเหตุ ร้านตัวเองกำลังจะปิด แต่ช่วง 23.00 น. ก็ได้ยินเสียงรถชนกัน โดยรถแจ๊สสีขาวพุ่งมาชนรถเอ็มจีสีเหลืองด้วยความแรง จนรถเอ็มจีที่จอดอยู่ริมถนนปีนฟุตบาทอัดเข้ากับต้นไม้ ซึ่งหากไม่มีต้นไม้รถจะพุ่งเข้าร้านตัวเอง

ขณะที่รถแจ๊สสีขาวยังพุ่งชนท้ายรถกระบะสีขาวอีกคันจนรถกระบะหมุนแล้วล้อหลังปีนมาอยู่บนฟุตบาท ก่อนจะมีเปลวเพลิงลุกขึ้นจนมีคนหนีออกมาจากรถแจ๊สก่อนโดนตำรวจตามมาจับกุม โดยตำรวจตะโกนถามคนที่หนีรอดว่า “หนีทำไม” แต่คนที่หนีออกมาก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะมีการตกใจอยู่

จากการตรวจสอบเบื้องต้นย้อนหลัง พบ 2 วัยรุ่น มีประวัติเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค1 จึงยังต้องตรวจสอบประวัติและขยายผลอีก โดยเฉพาะทั้ง 2 คน ไม่ใช่คนในพื้นที่ และวันเกิดเหตุตำรวจออกตรวจสถานการณ์ยาเสพติดเป็นปกติ 

ด้านชุดสืบสวน สน.บางเขน ระบุว่า จากการสอบถาม คนร้ายขับรถหนี เพราะตกใจตำรวจ และผลการตรวจปัสสาวะ และวัดแอลกอฮอล์เบื้องต้นไม่พบมีสารเสพติดหรือเมาสุรา เบื้องต้นคนขับรถแจ๊ส ยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น จึงแจ้งดำเนินคดีขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ก่อนปล่อยตัวไป

ประกันไม่จ่าย "เมียหลวง" ซิ่งรถชนวินาศ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ