แจ้ง 3 ข้อหาหนักเด็กแว้น ขวางรถกู้ชีพจนคนไข้เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองเด็กนักเรียนวัย 14 ปี ที่แว้นรถจักรยานยนต์ขวางรถกู้ชีพที่กำลังนำส่งผู้ป่วยอาการหนัก จนทำให้ส่งรักษาไม่ทันเสียชีวิต พาเด็กเข้ามอบตัวแล้ว ถูกอบรมและแจ้ง 3 ข้อหาหนัก เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับเยาวชนรายอื่นอีก

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 18 มี.ค. 63

ผู้ปกครองของเด็กชายวัย 14 ปี ที่แว้นรถจักรยานยนต์ขวางรถกู้ชีพขณะนำส่งผู้ป่วยอาการหนัก จนทำให้ส่งคนไข้รักษาไม่ทันและเสียชีวิต ได้นำตัวเยาวชนรายนี้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย อันอาจจะก่อให้เกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของบุคคลอื่น ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ไม่สวมหมวกนิรภัย และรถอุปกรณ์ส่วนควบไม่สมบูรณ์  โดยเด็กอ้างว่า กลับจากซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้ง เห็นถนนโล่ง เลยขับซิ่งนอนหมอบ โดยไม่รู้ว่ามีรถกู้ชีพตามหลัง เพราะตอนนั้นใช้ความเร็วสูง หูอื้อ และขับมองไปข้างหน้าอย่างเดียว 

สธ.พบติดเชื้อ ‘โควิด-19’ เพิ่ม 35 ราย เอี่ยวสนามมวย-ผับ รวมป่วยสะสม 212 ราย  

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ต่างประเทศ ล่าสุด 18 มี.ค. 63

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อชวงเช้าวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะรถกู้ภัยประจักษ์นำผู้ป่วยติดตียง ที่รับจากบ้านคำโป่งเป้ง ไปส่งต่อให้รถกู้ชีพของโรงพยาบาลหนองคาย ขณะขับมาถึงบริเวณกิโลเมตรที่ 6 ถนนมิตรภาพ หนองคาย – อุดร ก็มีรถจักรยานยนต์ขับแซงรถเก๋งขึ้นมาขวางทางรถกู้ชีพ เป็นระยะทางไกลกว่า 2 กิโลเมตร ทั้งที่รถกู้ชีพได้เปิดไฟและไซเรนขอทางก็ยังไม่ยอมหลบให้ ก่อนจะเลี้ยวขวาบริเวณทางแยกบายพาสสะพานมิตรภาพไทย-ลาว  ระหว่างนั้นคนไข้อาการหนัก และผู้ป่วยก็ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

อาการโควิด-19 ป่วยแบบไหน เสี่ยงระดับใดต้องรีบไปโรงพยาบาล

อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 18 มี.ค. 63

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ