ปลัด อบต.แจงเหตุวางมวย เชื่อมีคนเจตนาทำลายชื่อเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสว่างที่ปรากฏภาพในคลิปวางมวยกับผู้อำนวยการกองช่าง สำนักงานเดียวกัน ขณะประชุม ล่าสุดเตรียมหาหลักฐานเอาผิดคนปล่อยคลิป เพราะทำให้องค์กรเสียชื่อเสียง และเชื่อว่าเป็นเจตนาทำลายชื่อเสียง

ภาพเหตุการณ์ ที่ถูกแชร์บนโซเชียล กรณีนายทวี โคตะบิน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสว่าง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม รักษาราชการแทนนายก อบต. วางมวยในห้องประชุมสภา อบต. กับ นายสมภพ สอนชา ผู้อำนวยการกองช่าง เหตุเกิดขณะมีการประชุมเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น

แชร์คลิป อบต.จ.นครพนม วางมวยกลางห้องประชุม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปขอพบกับนายทวี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พบว่านายทวีขับรถยนต์เข้ามาในบริเวณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสว่าง จึงได้ขอสอบถามในรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายทวีได้ลดกระจกรถลงพูดคุยด้วย พร้อมขอร้องว่าอย่าเผยแพร่ข่าวดังกล่าวออกไป เพราะจะทำให้องค์กรเสียหาย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนว่าใครเป็นคนปล่อยคลิปเผยแพร่ออกไป เพราะในที่ประชุมไม่มีคนนอกเข้ามา จึงไม่ทราบว่าคนปล่อยคลิปมีเจตนาอะไร ทำไปเพื่ออะไร ทำไมคนถ่ายเจาะจงเอาเฉพาะตอนที่เดินไปหาผู้อำนวยการกองช่าง คิดว่าเรื่องนี้น่าจะมีคนจงใจจะทำลายเครดิตของตนอย่างแน่นอน

นอกจากนั้น นายทวี ยังเปิดเผยอีกว่า วันนั้นมีการประชุมเกี่ยวกับโครงการภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ส่วนรายละเอียดไม่ขอพูดลงลึก เพราะเรื่องทั้งหมดทางจังหวัดนครพนม มีการตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องนี้แล้ว

ว่อนเน็ต !! คลิปนายกฯอบต. เล่นพนัน บนรถทัวร์

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ