สั่งกักตัวตำรวจ 7 นายหลังเข้าจับผู้ป่วยโควิด – 19 หนีจากรพ.กระบี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผกก .สภ.เมืองกระบี่ สั่งกักตัว ตำรวจ 7 นาย สภ.เมืองกระบี่ หลังเข้าจับหนุ่มป่วยโควิด – 19 หนีจาก โรงพยาบาล

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 27 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 27 มี.ค. 63

จากกรณีที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกระบี่ ได้เข้าควบคุมตัวผู้ป่วย โรคโควิด-19 เป็นชายอายุ 20 ปี ที่หนีออกจาก รพ.กระบี่ เดินทางมา รถขึ้นรถตู้โดยสาร ที่บริเวณสถานี บขส.กระบี่ เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่าน 

ผู้ว่าฯ สุรินทร์ แจง ถูกตัดต่อคลิป สุรินทร์ติดโควิด-19 นับแสน

วุ่นทั้งจังหวัด! ชายไทยป่วยโควิด-19 หนีจากรพ.กระบี่ ตามจับได้ที่บขส.

ล่าสุดวันนี้ 27 มี.ค. 2563 พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ ได้มีคำสั่งที่ 137/2563 กักตัว ตำรวจ สังกัด ฝ่ายป้องกันและปราบปราม รวม 7 นาย มี ทั้ง ระดับสัญญาบัตรและประทวน  โดยการแยกกักตัวดูอาการที่บ้านพัก และสังเกตอาการทางเดินหายใจทุกวันรวม 14 วัน ให้ถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19

ขณะที่เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อรถยนต์ที่ใช้ปฏิบัติหน้าที่ในวันนั้น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในอาคาร  ห้องทำงานของเจ้าหน้าที่ ทุกห้อง  ห้องควบคุมผู้ต้องขัง ห้องประชุม บริเวณจุดพักประชา และบริเวณพื้นทางเดินรอบๆ สถานี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด

ด่วนที่สุด! มหาดไทย สั่งทุกจังหวัด เปิดศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือในห้างฯ

ด้านทีมสอบสวนโรค สาธารณสุข จังหวัดกระบี่  ออกติดตามบุคคลกลุ่มเสี่ยงทั้งหมด ที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยชายที่หนีออกจากโรงพยาบาล ประกอบด้วย คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่รับผู้ป่วยมาจากหน้าโรงพยาบาลกระบี่ ไปส่งที่ สถานีเดินรถ กระบี่  คนขับรถแท็กซี่ป้ายเขียว ที่รับผู้ป่วยจาก บขส.ไปส่งยังท่าเรือ คนขับรถตู้โดยสาร สายตรัง-กระบี่ หมายเลข 8 ทะเบียน 10-1790 ตรัง  ที่รับผู้ป่วยมาจาก จ.ตรัง  พ่อค้าแม่ค้า ที่สถานี บขส กระบี่  ประสานให้กักตัวดูอาการ 14 วัน และประชาสัมพันธ์แจ้งให้ผู้โดยสาร จำนวน  8 คน ที่เดินทางมากับ รถตู้ โดยสารคันดังกล่าว ออกจากจังหวัด ตรังเวลา ประมาณ 08.30 น . เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา และผู้ใกล้ชิด ให้ติดต่อ จนท.สาธารณสุขใกล้บ้านทันที เพื่อกักตัวดูอาการต่อไป

สำหรับจังหวัดกระบี่ ขณะนี้มียอดผู้ป่วยสะสมจำนวน 7 คน โดยรักษาหายแล้ว 1 คน และอยู่ รพ.ยังรักษาตัว 6 คน และมีผู้ป่วยรอผลอีก 26 ราย

“อนุทิน” ปัดให้สัมภาษณ์กระแสเรียกร้องลาออก ปมตำหนิหมอติดโควิด-19

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 27 มี.ค. 63

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ