“ยิ่งลักษณ์” อวยพรปีใหม่ไทย ให้ผ่านวิกฤตโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ยิ่งลักษณ์” โพสต์ ให้กำลังใจประชาชน พร้อมอวยพรปีใหม่ไทย โชว์ภาพรวมญาติครอบครัวชินวัตร เมื่อปีที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้อหาว่า วันนี้เป็นวันสงกรานต์และถือว่าเป็นวันปีใหม่ของไทย ดิฉันก็ขอส่งความรักความปรารถนาดีจากใจไปยังพี่น้องคนไทยทุกคนนะคะ ปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้คนต่างระมัดระวังดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน ทำให้ธุรกิจต่าง ๆ ต้องหยุดชะงัก ดิฉันขอให้กำลังใจทุกท่านอย่าท้อถอยค่ะ

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 13 เม.ย. 63

สำหรับนักธุรกิจหรือคนทำมาค้าขายขอให้ใช้วิกฤตินี้เป็นโอกาส ในการคิดและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ​ คาดการณ์ไปข้างหน้า และปรับรูปแบบธุรกิจให้ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตที่คงจะเปลี่ยนไปจากเดิมมากหลังจากสถานการณ์คลี่คลายเข้าสู่ภาวะปกติ

ส่วนพี่น้องแรงงานคนหาเช้ากินค่ำ ลูกจ้าง และประชาชนที่ไม่สามารถเข้าถึงการเยียวยาจากรัฐบาล ก็ขอให้รัฐบาลพิจารณามาตรการที่จะดูแลประชาชนอย่างทั่วถึงครอบคลุมและรอบด้านในเวลาที่รวดเร็ว​เพื่อให้ทันต่อสถานการณ์

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 13 เม.ย. 63

สิ่งสำคัญที่อยากฝากกับพี่น้องประชาชนให้ใช้เวลาช่วงนี้คือ อยู่กับครอบครัว ดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง หลีกเลี่ยง​ความเสี่ยงต่างๆ เพื่อให้ห่างไกลจากไวรัสนี้ค่ะ

ปีใหม่นี้ ขอให้ทุกท่านมีแรงกายแรงใจที่ดี ฟันฝ่าอุปสรรคนี้ และกลับมามีรอยยิ้มได้โดยเร็วค่ะ

ดิฉันขอถือโอกาสนำภาพเก่าๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์มาฝาก และ1 ในนั้นเป็นภาพสงกรานต์ที่รวมพี่น้องญาติมาอยู่รวมกันเมื่อปีที่แล้ว​ค่ะ

“ยิ่งลักษณ์” มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้รพ.สันกำแพง-รพ.รามาธิบดี สู้โควิด-19

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ