พระคิ้วหนาหลอกแท็กซี่พาไป 7 แห่ง หนีหายไม่จ่ายเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ สมจิตร บัวดา โพสต์ข้อความเตือนภัย สามีมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ถูกพระ ลักษณะมีคิ้วหนา หลอกให้ขับรถไปหลายสถานที่จนเย็น สุดท้ายหนีหายไปในวัดดังย่านปากเกร็ด

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 23 เม.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 23 เม.ย. 63

ข้อความที่ คุณ สมจิตร บัวดา โพสต์ไว้มีดังนี้  “เตือนภัยพระไม่จ่ายค่าแท็กซี 1809฿ ทำงานหาเช้ากินค่ำยังหลอกลวงกันได้ สามีออกไปขับแท็กซี่ แต่โดนพระชิ่งหนี เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 19/04/63 เวลาประมาณ 12.10 น. มีพระรูปนึงได้เรียกรถแท็กซี่สามี แล้วถามรีบไหมไปหลายที่นะโยม สามีบอกได้ๆไม่รีบ ขับรถ จากเที่ยง จบเกือบ หกโมงเย็น

รับจากวัดสร้อยทอง พระราม7

-ไปวัดป่าคลอง 15 ธัญญบุรี

-ไปวัดป่าคลอง11

-ไปสำนักสงฆ์ คลอง 2

-ไปสำนักสงฆ์โรงพยาบาลบีแคร์

-ไปหลวงปู่สรวง

-ไปวัดสลักเหนือ

และที่สุดท้ายวัดผาสุกมณีจักร จังหวัดนนทบุรี ที่สุดท้ายที่ไปพระรูปนี้บอกลงไปทำธุระแล้วหายไปเลย ไม่สามารถติดต่อได้ สามีได้ขับรถกลับไปถามวัดต่างๆและเอารูปให้ดูแต่ไม่มีใครรู้จัก แค่พบเจอในวันที่เกิดเหตุเท่านั้น”

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปวัดผาสุกมณีจักร พบที่วัดไม่มีกล้องวงจรปิด เลยไปที่วัดสลักเหนือ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด ซึ่งวัดแห่งนี้มีกล้องวงจรปิด และจับภาพพระคิ้วหนา รูปนี้ได้

พระลูกวัดสลักเหนือ เล่าว่า เห็นพระคิ้วหนารูปนี้ ลงจากรถแล้วเดินเข้าไปในวัดจริง จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดกัน พบว่า พระคิ้วหนาเดินทางมาที่วัด 16.21 น. เปิดประตูรั้วด้านหน้ากุฎิเจ้าอาวาสเดินตรงหายไปจากรัศมีกล้องวงจรปิดประมาณ 2 นาทีจากนั้นได้เดินออกมาเปิดย่ามพระเหมือนกำลังหาอะไรบางอย่างก่อนจะเดินไปหยุดบริเวณหน้าประตูทางออกแล้วหันมายกมือไหว้แล้วเดินออกไป คาดว่าไปขึ้นแท็กซี่เพื่อไปวัดผาสุกมณีจักรซึ่งเป็นวัดสุดท้ายที่ไป ก่อนหายตัวไป

พ.ต.อ.พงษ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมเปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพระภายในวัดสลักเหนือ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัดแล้ว ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวพระสงฆ์รูปดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ