อดีตพนง.งัดร้านสะดวกซื้อ ขโมยเงิน-สิ่งของ เอาไปเติมเกมส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตพนักงานร้านสะดวกซื้อ งัดบานเกล็ดปีนเข้าไปขโมยเงินและสิ่งของในร้านรวมกว่า 5 หมื่นบาท เบื้องต้นรับสารภาพตกงาน และติดเกมส์

โจรบุกร้านสะดวกซื้อ ยิงพนง.สาหัส เชิดเงิน 4 พันหนี

เงินสดทั้งที่เป็นธนบัตร 20 บาท 100 บาท และเศษเหรียญรวม 23,000 บาท บัตรเติมเงิน และบัตรเติมเกมส์ มูลค่ากว่า 4600 บาท เป็นของกลางที่ตำรวจตรวจยึดได้จาก นายศิริศักดิ์ สวัสดิ์ผล อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

สอบถาม นายศิริศักดิ์ สารภาพว่า เคยเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อมาก่อน แต่ช่วงนี้ว่างงาน และเป็นคนชอบเล่นเกมส์ออนไลน์ จึงก่อเหตุลักทรัพย์เพื่อหาเงินมาเติมเล่นเกมส์

การก่อเหตุ นายศิริศักดิ์จะอาศัยช่วงเคอร์ฟิว ซึ่งร้านสะดวกซื้อปิดบริการ ไม่มีพนักงานอยู่เฝ้าร้าน นายศิริศักดิ์ จะขับรถยนต์เข้ามาจอดบริเวณใกล้ร้าน และด้วยความเป็นเคยเป็นพนักงานทำให้รู้ข้อมูลของร้านเป็นอย่างดี

จากนั้น นายศิริศักดิ์ จะงัดบานเกล็ดแล้วลอดตัวเข้าไปในร้าน และใช้กาวตราช้างหยอดใส่คัตเอาต์ เพื่อตัดกระแสไฟฟ้า ก่อนก็เดินไปหยิบเงินจากลิ้นชักเก็บเงิน และสิ่งของต่าง ๆ จนพอใจ ก่อนออกจากร้านก็ได้ถอดฮาร์ทดิสส์กล้องวงจรปิดแล้วหลบหนีไป

จนกระทั่งเช้า พนักงานร้านสะดวกซื้อเดินทางมาเพื่อเปิดร้าน ก็พบความผิดปกติ จึงแจ้งตำรวจ และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงก็พบ ภาพคนร้ายหลังเกิดเหตุเดินออกจากร้านไปอย่างใจเย็น

การสอบสวน ผู้ต้องหาอ้างว่าก่อเหตุเป็นมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกที่ย่านบางบัวทอง ซึ่งตำรวจได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน ทำให้เสียทรัพย์ และถูกดำเนินคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินด้วย

โจรงัดปั๊มน้ำมัน กวาดเรียบเหรียญ-ธนบัตรโบราณ รวมทรัพย์สินกว่า 1 แสน

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ