รวบอดีตพนง. ผู้ต้องสงสัยชิงเงิน จนท.สหกรณ์กว่า 1 ล้าน เบื้องต้นยังปฎิเสธ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายจี้ชิงเงินจำนวนกว่า 1 ล้านบาท จากเจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน จำกัด ขณะเดินออกมาจากธนาคาร เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นอดีตพนักงานของสหกรณ์ฯ แต่ยังให้การปฏิเสธ

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 18 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 18 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่ นางวัชรินทร์ บรรจงเลขา อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน จำกัด หิ้วถุงใส่เงินจำนวน 1 ล้าน 5 หมื่นบาท ออกจากธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ไปขึ้นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ของสหกรณ์ หมายเลขทะเบียน กต 582 เชียงราย ของสหกรณ์การเกษตรเชียงแสน แต่ยังไม่ทันจะออกรถ 1 ในสองคนร้าย ที่จอดรถจักรยานยนต์รออยู่ ก็เข้ามาเคาะประตูรถแล้วชิงเงิน  แล้วขี่รถหลบหนีไป แต่เนื่องจากกล้องอยู่ในระยะไกล ทำให้เห็นหน้าคนร้ายไม่ชัดเจน ซึ่งตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงในรถกระบะและตรวจสอบในธนาคารกรุงเทพ เพื่อเชื่อมโยงคนร้าย

นางวัชรินทร์ เล่าว่า ปกติก็มาเบิกถอนเงินที่ธนาคารเป็นประจำ จังหวะที่ขึ้นรถแล้วมีคนมาเคาะประตูเรียก คิดว่าเป็นคนรู้จักจึงเปิดประตูถามว่ามีอะไร คนร้ายพยายามเบียดตัวเข้ามาในรถเพื่อจะเอาถุงใส่เงิน คนขับรถพยายามยื้อแย่งกระเป๋าไว้ แต่คนร้ายชักอาวุธขู่ แล้วดึงกระเป๋าหลบหนีไป

โดยสอดคล้องกับผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์มารออยู่ก่อนแล้วประมาณ 2-3 นาที พอผู้หญิงถือเงินออกมาจากธนาคารก็มาเคาะประตูรถ แล้วกระซากกระเป๋าเงินไป 

ล่าสุดชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเชียงแสน ควบคุมตัวผู้ต้องสังสัยได้ 1 คน หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้นำปืนพกสั้น ขนาด 9 มิลลิเมตร มาฝากไว้  สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปตรวจยึดมา และพบว่าคนที่นำปืนมาฝากเป็นชายอายุ 33 ปี เคยทำงานอยู่ที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน ปัจจุบันถูกพักงาน จึงติดตามตัว พบว่ากำลังเดินทางกลับจากไปทำธุระข้างนอก สอบสวนเบื้องต้นชายคนดังกล่าวยังให้การปฎิเสธ จึงนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.เชียงแสนอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ