ตร.ชัยภูมิ จับสาว 22 ปี โพสต์ชวนเพื่อนเข้ากลุ่มลามก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชัยภูมิ ตามรวบตัวสาววัย 22 ปี ชาว อ.เทพสถิต ใช้เวลาว่างช่วงไวรัสวิด-19ระบาด โพสต์เฟชบุ๊ก ชวนเพื่อนเข้ากลุ่มเสียว พร้อมโพสต์ ภาพเปลือย ประกาศขายบริการ

ตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ สืบทราบว่ามีหญิงสาววัย 22 ปีคนหนึ่ง ชาวอ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้โพสต์เฟซบุ๊กชวนเพื่อนเข้ากลุ่มลามก และโพสต์ภาพเปลือยพร้อมขายบริการ ระบุข้อความว่า รับงานริวสินค้า ถ่ายโฆษณา ถ่ายหนัง เล่นตามอารมณ์ของเอง ไม่ต้องกำกับ ชอบความตื่นเต้นสาวโสด หาความอยู่กับความจริง เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายให้กัน และข้อความอื่นๆที่ชวนสยิว

พ่อแม่แจ้งจับเพจโพสต์ภาพกล่าวหาลูกสาวค้าบริการ

จึงได้รวบรวมหลักฐาน เข้าจับกุมหญิง อายุ 22 ปี ได้ที่หน้าบ้านพักใน อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เทพสถิต

หญิงคนดังกล่าว ยอมรับสารภาพว่า ตนได้ทำการเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวของตนเองซึ่งเป็นภาพลามกอนาจารลงไปสื่อในโซเชียลมีเดียจริง เนื่องจากในช่วงเวลานี้อยู่บ้านพักว่างๆ ในช่วงเชื้อไวรัส โควิด-19 ระบาด จึงมีความคิดอยากหาเงินโดยใช้เรือนร่างของตนเองในการถ่ายภาพ และคลิปในลักษณะลามกเพื่อแลกกับการเข้ากลุ่มลับทั้งทาง ทวิตเตอร์ และเฟชบุ๊ก

เบื้องต้น  แจ้งข้อกล่าวหาหนัก นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูล คอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์  และติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตามหรือรบเร้าบุคคลในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน ตาม พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้าประเวณีฯ 

เจอ 2 ข้อหาหนัก หนุ่มโพสต์โชว์ปืนปลอม อ้างเมา ตรวจฉี่พบสีม่วง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ