นร.นักเลง นับสิบ รวมตัวเบิ้ลรถ - ยิงปืนสนั่นกลางหมู่บ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ระทึกนักเรียนนักเลงนับสิบรวมตัวเบิ้ลรถจักรยานยนต์ ก่อกวน ยิงปืนสนั่นกลางหมู่บ้าน คาดข่มขู่วัยรุ่นคู่อริต่างหมู่บ้าน ขณะที่ ตำรวจ เร่งแกะรอยวงจรปิดติดตามตัวดำเนินคดี

“สวีเดน” ยอมแลก เศรษฐกิจติดลบน้อย แต่ผู้ติดเชื้อพุ่งสูง  

“ขยะกำพร้า” ขยะพลาสติกรีไซเคิลไม่ได้ ต้องได้รับการกำจัดให้ถูกวิธี

ในโลกโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นเยาวชนกว่า 10 คน ซึ่งยังสวมใส่ชุดนักเรียน และชุดลูกเสือ รวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์ และรถกระบะเบิ้ลเสียงดังก่อกวนบนถนนสายบ้านโคกไม้แดง – ละลวด  ต.บ้านสิงห์  อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  เมื่อขับมาถึง บริเวณหน้าบ้านของผู้ใหญ่บ้าน ก็เบิ้ลรถจักรยานยนต์ เสียงดัง แล้วโยนไม้ใส่ชาวบ้านซึ่งมีทั้ง เด็ก คนแก่ ผู้หญิง และคนพิการนั่งเล่นอยู่โดยไม่สนใจว่าจะไปโดนใคร 

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็พากันขับขี่รถออกไป และระหว่างที่ขับรถออกไปก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ซึ่งชาวบ้านในหมู่บ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน และนำไปโพสต์ในโซเชียล เพราะอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเพราะเป็นพฤติกรรมที่ไม่เกรงกลัวกฎหมายทั้งที่ยังสวมใส่ชุดนักเรียน

ชาวบ้านที่ถ่ายคลิป บอกว่า กลุ่มนักเรียนกลุ่มนี้ได้เข้ามาเบิ้ลรถส่งเสียงดังก่อกวนในลักษณะแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งล่าสุดขั้นมีการยิงปืนหลายนัดก็คิดว่าอาจจะเคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วจะมาดักทำร้าย หรือ ข่มขู่ แม้จะเป็นเรื่องของกลุ่มวัยรุ่นแต่ชาวบ้านก็หวาดกลัวจะไม่ปลอดภัย และกลัวจะถูกลูกหลง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและดำเนินการกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวด้วย       

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ และเส้นทางผ่าน เพื่อเป็นการหลักฐานในการติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมาย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ