ระทึกกลางเมือง ! 4 นักโทษชาย ใช้ตรวนทุบหัวตร.ศาล พยายามหนี  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ 4 ผู้ต้องขัง ใช้โซ่ตรวนทุบหัวเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลจังหวัดกระบี่ ได้รับบาดเจ็บ พยายามหลบหนีออกจากศาล แต่ถูกเจ้าหน้าที่ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ ขณะที่ ตำรวจตั้งข้อหาเพิ่ม ทำร้ายร่างกายพนักงาน หลบหนีการควบคุมตัว

รวบนักโทษแหกคุกระยองรายสุดท้าย หิวโซโผล่ขอข้าวกิน

นี่ก็เป็นภาพจังหวะที่เจ้าหน้าที่ ตำรวจศาลและ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ช่วยกันจับกุมตัว 1 ใน 4 นักโทษ ที่ก่อเหตุทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจศาลจังหวัดกระบี่ และพยายามจะหลบหนีออกจากห้องควบคุม โดยใช้โซ่ตรวนทุบหัว ดาบตำรวจ วิสุทธ์ รัตนปราโมทย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาล ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ต้องขัง ที่เหลือวิ่งออกจากศาล เจ้าหน้าที่ติดตาม ควบคุมตัวไว้ได้ ที่บริเวณหน้าศาล

ทราบชื่อนักโทษชายทั้ง 4 คน คือ นายกิตติพงษ์ หรือแอน เสนแก้ว อายุ 28 ปี นายอัษฎาวุธ หรือทาน ตี้ฮ้อ อายุ 21 ปี  นายรุ่งโรจน์ หรือหลวง เกิดไก่แก้ว อายุ 33 ปี และนายกำชัย หรือน๊อต ห้วยลึก อายุ 26 ปี ทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ส่วน ดาบตำรวจวิสุทธ์ ที่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น เนื่องจากมีแผลแตกที่ศีรษะ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุขณะที่ ด.ต.วิสุทธิ์ กำลังคุมตัวผู้ต้องขังทั้ง 4 คน อยู่บริเวณห้องขังชั่วคราวของศาล จ.กระบี่ ปรากฏว่า 1 ใน 4 ผู้ต้องขังเข้าล็อกตัวทำร้าย โดยใช้โซ่ตรวนที่พันธนาการอยู่ทุบตีเข้าที่ศีรษะจน ด.ต.วิสุทธิ์ ล้มลง อยู่ในอาการมึนงง คนร้ายทั้ง 4 คน หลังก่อเหตุก็วิ่งหนีออกมาจากห้องขัง พยายามวิ่งหนีออกไปทางด้านหน้าศาลเพื่อหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจภายในศาลรวมทั้ง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศาล เข้าไปช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ทั้งหมด

ขณะที่ ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ หลบหนีการควบคุมของเจ้าหน้าที่ จะประสานไปยังเรือนจำเพื่อสอบสวนผู้ต้องหา รวมทั้งรอให้คนเจ็บอาการดีขึ้นจะเชิญมาสอบสวนปากคำดำเนินคดีต่อไป

ผู้ต้องขังเข้ามอบตัวแล้ว หลังหลบหนีจากรพ. อ้างเยี่ยมแม่ป่วยติดเตียง

 

  

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ