ผู้ว่าฯภูเก็ต เยี่ยมครอบครัว “น้องมิ้นท์” เหยื่อรุ่นพี่โหด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวเหยื่อรับน้องจังหวัดภูเก็ต ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศก ล่าสุดแพทย์ส่งชิ้นเนื้อหัวใจตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตลงพื้นที่เยี่ยม เตรียมประสานส่วนต่าง ๆ ดูแล

ญาติ"น้องมิ้นท์"แจ้งความรุ่นพี่สั่งทำโทษให้วิ่งจนช็อกดับ

ราชภัฏภูเก็ต แถลงชี้แจงเหตุ 'น้องมิ้นท์' ปี 1 ช็อกดับ เผย 'รุ่นพี่'เสียใจมาก

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2563 ครอบครัวของ น.ส.พรพิพัฒน์ หรือน้องมิ้นท์ ผู้เสียชีวิตจากการถูกลงโทษให้วิ่งบริเวณลานจอดรถของมหาวิทยาลัย ก่อนจะเป็นลมและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ยังคงอยู่ในอาการเศร้า โดยที่บ้านพักมีญาติใกล้ชิดมาให้กำลังใจ

ขณะเดียวกันนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่ ให้กำลังใจครอบครัว และเตรียมประสานส่วนต่างๆให้ดูแลช่วยเหลือ โดยเฉพาะแม่ที่ยังเศร้าหนักและพ่อที่มีโรคประจำตัว โดยเปิดเผยด้วยว่าจะติดตามดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด ทั้งในทางคดี การสืบหาข้อเท็จจริง พร้อมยอมรับว่าเป็นเรื่องเศร้าที่ไม่มีใครอยากให้เกิด

ผู้สื่อข่าวจังหวัดภูเก็ตรายงานด้วยว่าวานนี้ (22 ส.ค.63) ตัวแทนของมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตเดินทางมาพร้อมคณะและประสานมอบเงินเยียวยาเบื้องต้น 1 แสนบาท แต่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตปฏิเสธ โดยระบุว่าจะรอให้ผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงและผลการชัณสูตรออกมาแน่ชัดก่อน พร้อมกันนี้มีการเปิดเผยของครอบครัวว่า ทีมแพทย์ที่ชันสูตรดำเนินการส่งชิ้นเนื้อหัวใจของผู้เสียชีวิตมาตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลในกรุงเทพ โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ในการตรวจหาสาเหตุการตาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ