เพจดังแฉคลิปทำตุ๊กตาเถ้ากระดูกคนตายส่งขายเวียดนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังแฉขบวนการลักเถ้ากระดูกคนตาย นำไปยัดใส่ตุ๊กตาและมีอาจารย์ปลูกเสก ทำเป็นกุมารทองและลูกเทพ ก่อนจะส่งขายไปยังประเทศเวียดนาม

เตรียมฝังเถ้ากระดูก “สตีเฟน ฮอว์คิง” ข้าง “ไอแซค นิวตัน” 

เจาะกระแสนิยม “ตุ๊กตาลูกเทพ” ดังได้เพราะการตลาด !?

คลิปเหตุการณ์ระหว่างที่กลุ่มชายประมาณ 3-4 คน กำลังนำวัตถุคล้ายผงสีเทา ยัดใส่ในตุ๊กตาที่มีการลงอักขระยันต์ โดยมีบุคคลหนึ่งแต่งตัวอ้างเป็นคล้ายอาจารย์ด้านไสยศาสตร์ ซึ่งจะคอยทำพิธีปลูกเสกตุ๊กตาดังกล่าว

คลิปนี้เป็นคลิปที่ชาวบ้านร้องเรียนผ่านเพจเฟซบุ๊ก " เจ๊ม้อย v+ " ว่าเป็นขบวนการลักขโมยและซื้อขายเถ้ากระดูกคนตายเพื่อแสวงหาผลประโยชน์  จากการสอบถามแอดมินเพจทราบข้อมูลว่า กลุ่มบุคคลเหล่านี้อยู่ที่สำนักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี   พร้อมโพสต์ตั้งคำถามว่าประเด็นคือเอากระดูกมาจากไหน?  ขโมยมาหรืออย่างไร?  ซึ่งจากการสืบข้อมูลพบว่ากลุ่มดังกล่าวจะส่งไปขายที่ประเทศเวียดนาม 

ขณะเดียวกันทีมข่าวพีพีทีวี ได้สอบถามไปยัง  พ.ต.อ. จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการ สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ระบุว่า  ยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ในคลิปที่เกิดขึ้น  แต่หลังจากนี้จะสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะยังไม่ทราบสถานที่แน่ชัดว่าเป็นสำนักแห่งใด และในพื้นที่ก็ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ กรณีเถ้ากระดูกของญาติผู้เสียชีวิตถูกลักขโมยหรือสูญหายแต่อย่างใด 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ