หนังเหนียว !! หนุ่มคลั่ง กระหน่ำแทงแท็กซี่ไม่ยั้ง แต่ไม่เข้า ก่อนแทงตัวเองสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มตกงานเครียด เมาคลั่ง คว้ามีด-เหล็กแทงกระสอบ จี้ แท็กซี่กระหน่ำแทงไม่ยั้ง แต่ไม่เข้าก่อนคนร้ายแทงตัวเองสาหัส

มอบตัว !! หนุ่มหัวร้อน แทงแท็กซี่ บาดเจ็บ

เปิดคลิป หนุ่มคลั่งแทง 23 แผลด.ญ.14 ดับ เหตุหึงหวง

ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้คนขับแท็กซี่จนเกิดรถชนกัน บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 18 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ สีชมพู จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เนื่องจากเฉี่ยวชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน โดยมี นายมนัสวิน เนตรทอง อายุ 33 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้านข้างรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งและมีกลิ่นสุรา สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดอกสีขาวดำ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนอยู่บนพื้นถนน ในมือถือมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต 1 เล่ม และเหล็กแทงกระสอบ 1 ด้าม ซึ่งเจ้าตัวได้ใช้มีดแทงคอตัวเองและแทงเข้าที่ราวนมซ้าย รวม 2 แผล ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่ง ร.พ.ศิริราช

โดยนายมนัสวิน เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถตระเวนรับผู้โดยสารมาจากแยกไฟฉายมุ่งหน้าไปท่าพระ เมื่อผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นคนร้ายวิ่งข้ามถนนมาจากซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 ในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า ถือมีดและเหล็กแหลมไว้ในมือ พยายามเปิดประตูขึ้นรถชาวบ้าน และรถแท็กซี่ด้านหน้ารถตนอยู่หลายคันแต่ขึ้นไม่ได้ จังหวะนั้นตนพยายามกดล็อคประตูแต่ไม่ทัน ทำให้คนร้ายกระโดดขึ้นด้านหลังได้

แล้วใช้มีดปลายแหลมมาจ่อที่คอตน สั่งให้ขับรถไปข้างหน้าโดยไม่บอกจุดหมายปลายทาง ตนตกใจมากจึงรีบเหยียบคันเร่งอย่างแรงขับส่ายไปมาจนเกิดเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณีหลายคัน กระทั่งรถไปหยุดที่หน้าปั๊มแก็ส ไม่สามารถวิ่งไปต่อได้ จึงรีบเปิดประตูวิ่งหนีลงจากรถ เนื่องจาก ระหว่างที่อยู่บนรถคนร้ายได้ใช้มีดกระหน่ำแทงที่ศีรษะ และช่วงต้นคออยู่หลายครั้ง แต่ไม่เข้า

ขณะเดียวกันชายที่คลุ้มคลั่งได้ใช้มีดแทงคอตัวเองและตามร่างกายได้รับบาดเจ็บต่อหน้าประชาชนที่มาช่วยกันล้อมรถ จนเจ้าหน้าที่เข้ามาระงับเหตุดังกล่าว ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเพราะแหวนเหล็กไหลที่ปู่มอบให้ใส่ตั้งแต่เด็ก

ขณะเดียวกัน ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถเก๋ง รถโดยสารประจำทางขนาดเล็ก (หรือ รถกระป๊อ) รถมอเตอร์ไซค์ และ รถแท็กซี่ รวม 4 คัน ได้เข้าแจ้งความ เพราะรถถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่นายโต (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 30 ปี กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตเพื่อนร่วมงาน ชื่อ นายคัยมก หรือม็อบ วัณณสุโภประสิทธิ์ อายุ 25 ปี เคยทำงานขับรถส่งของอยู่ที่บริษัทขนส่งสินค้าเอกชนแห่งหนึ่งกับตน แต่โดนไล่ออกเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เพราะมีอาการแปลกๆ ชอบพูดจาเพ้อเจ้อ

ประกอบกับมีอารมณ์แปรปรวนชอบหัวร้อนใส่คนรอบข้าง ซึ่งตนและเพื่อนๆ ก็ไม่ทราบว่า นายคัยมก ป่วยหรือเป็นอะไร และวันนี้คงดื่มสุราเพราะความเครียดที่ตกงาน จึงวิ่งออกจากห้องพักมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่า จะเร่งสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดและติดตามญาติของ นายคัยมก มาสอบสวนหาสาเหตุที่ทำให้คลุ้มคลั่ง ก่อนดำเนินการต่อไป

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ