'จักรทิพย์' เขินตอบ ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.ปัดถูกทาบทาม ตร.สั่งทำแต่งตั้งรองผบก.-สว.แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบ.ตร.ไม่หวั่นถูกฟ้อง ก.ตร.ตั้ง 'ปิยะ' รองผบ.ตร.แทน ย้ำ 'วิระชัย' ยังเป็นตำรวจสำรองราชการ เขินตอบชิงผู้ว่าฯกทม.

เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่ประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. แต่งตั้ง พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วยผบ.ตร. ขึ้นเป็นรองผบ.ตร. แทนตำแหน่ง พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ว่า สถานะ ของพล.ต.อ.วิระชัย ยังคงรับราชการตำรวจในตำแหน่ง สำรองราชการ ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ.วิระชัย ฟ้องศาล ว่าตนเองถูกสำรองราชการไม่เป็นธรรม พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า ต้องดูไปตามประเด็นที่ฟ้อง โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมาย​ดำเนินการให้อยู่ แต่หลังจากตนเกษียณ​ไปแล้วจะเป็นอย่างไร ค่อยมาว่ากัน 

สีกากีลุ้น! ก.ตร.แต่งตั้งโยกนายพลอีกรอบ​ เช็กเก้าอี้ว่าง​ "กรไชย" จอง ผบช.ไซเบอร์คนแรก

ประกาศสำนักนายกฯให้​ “วิระชัย” พ้นรองผบ.ตร. - สะพัดเขย่าอีกรอบโผนายพล

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ไม่ปฏิเสธ​เมื่อสื่อถามถึงการตัดสินใจลงชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร พร้อมหัวเราะด้วยอารมณ์ดี​ และกล่าวว่าไม่น่าหลวมตัวมาให้ข่าวเลย

เมื่อถูก​ถามว่ามีการหยั่งเสียงคนกรุงเทพฯ​ บ้างหรือไม่นั้น กลับตอบว่ายังไม่ได้ทำอะไร ขณะนี้มีเพียงแต่การพูดล้อ พูดแซวกัน รวมถึงยังไม่มีพรรค​การเมืองใดติดต่อทาบทามจากให้ไปร่วมด้วย

"บิ๊กแป๊ะ" หาเสียงล่วงหน้า เผยกลางเวทีกต.ตร.กทม. ลงผู้ว่าฯอย่าลืมเลือก

ทวงเก้าอี้​ รองผบ.ตร. 'วิระชัย'​ สู้​ 'จักรทิพย์'​ ร้องฟันวินัย​ สำรองราชการมิชอบ!

ขณะที่มีรายงานว่า สำนักงานกำลังพล สั่งการทุกหน่วยให้เตียมข้อมูลการแต่งตั้งระดับสารวัตรถึงรองผู้บังคับการให้สำนักงานกำลังพล เป็นข้อมูลผู้เหมาะสม และไม่เหมาะสมเลื่อนตำแหน่ง โยกย้าย ส่งให้ตร.ภายในวันที่ 18 กันยายน เพื่อแต่งตั้งโยกย้ายวาระประจำปี 2563

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ