“ทนายรณณรงค์” พาผู้ปกครอง แจ้งความ “ครูแวว” จับเด็กแก้ผ้ากลางห้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์’ พาผู้ปกครองเด็กห้องเนิร์สเซอร์รี โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศ ราชพฤกษ์ เข้ามอบหลักฐานกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เอาผิด ‘ครูพี่เลี้ยงแวว’ เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาอนาจาร หลังมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง และแก้ผ้าเด็กต่อหน้าเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆกลางห้อง

พ่อ-แม่ จี้ "สารสาสน์บางบัวทอง"ติดวงจรปิดหวั่นลูกไม่ปลอดภัย

คุรุสภา ตรวจครูสารสาสน์ 411 คน โชว์วุฒิได้แค่ 98 คน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2563 วงจรปิดจับภาพ ครูพี่เลี้ยงที่ชื่อ แวว รูดซิปแล้วถอดชุดกระโปรงของน้องเก้ามากองกับพื้นภายในห้องเรียนต่อหน้าต่อตาเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ  ก่อนจะนำ กางเกงในใส่และนำชุดสีครีมคาดว่าเป็นชุดนักเรียนสวมทับอีกครั้ง ซึ่งพฤติกรรมทุกอย่างอยู่ในสายตาของเพื่อนร่วมห้องกว่า 30 คน

โดยเป็นหลักฐานที่ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร พานายณรงค์ ศรีฟ้า ผู้ปกครองของน้องเก้า นำคลิปนี้มายื่นต่อตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อแจ้งความกับครูพี่เลี้ยงแวว  ในข้อหาอนาจาร ตามมาตรา 279 ผู้ใดกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดนเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ระว่งโทษจำคุกไม่เกิน10ปี ปรับไม่เกิน สองแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ทนายรณรงค์ เปิดเผยว่า วันนี้พาผู้ปกครองที่เคยเข้าเเจ้งความกับครูในโรงเรียนกรณีทำร้ายร่างกายเด็กมาแจ้งความเพิ่มในข้อหาอนาจาร หลังพบภาพว่าครูแวว มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงกับเด็ก รวมถึงมีการถอดชุดนักเรียนหญิง1 คน ชาย1 คน กลางห้องเรียน ต่อหน้าเพื่อนนักเรียนเนื่องจากน้องเก้า ปัสสาวะรดชุดนักเรียน จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้ปกครองของน้องเก้า รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นการกระทำความผิดขั้นรุนแรง

ด้านผู้ปกครองของน้องเก้า นายณรงค์ ศรีฟ้า  บอกว่าเมื่อเห็นภาพกล้องวงจรปิด ลูกสาวถูกครูพี่เลี้ยง เเวว ถอดเสื้อผ้ากลางห้องเรียน  ตนรับไม่ได้ เเม้ว่าจะยังเป็นเด็กเล็กแต่การกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม  ควรจะพาไปเปลี่ยนในที่ลับตาคนเช่นห้องน้ำ  โดยยอมรับว่าช่วง1เดือนมาเป็นข่าว ตัวเองก็เริ่มเอะใจ เพราะลูกกลับจากโรงเรียนบ่นว่าคันบริเวณต้นขา ก็พบว่าผื่นแดงขึ้น จึงพาไปหาหมอระบุว่าลูกเป็นโรคผิวหนัง และยิ่งรู้สึกแย่มากเมื่อได้เห็นภาพวงจรปิดในวันที่22 กันยายน เห็นภาพลูกสาวถูกครูแพร ซึ่งเป็นครูประจำชั้นกระชากเเขนอย่างแรงจนลูกเซ  ยอมรับเสียใจที่ลูกต้องมาเจอเหตุการณ์ทารุณเช่นนี้

ทั้งนี้ ทนายรณณรงค์ ยังทวงถามการดำเนินคดีกับผู้บริหารโรงเรียนนี้ที่จ้างชาวต่างชาติมาทำงานเเละไม่มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย ซึ่งมีโทษปรับตั้งแต่10,000-100,000 บาท ในข้อหาลักลอบว่าจ้างชาวต่างด้าวทำงาน

ส่วนกรณีมีกะแสข่าวว่าพี่เลี้ยงจุ๋มได้รับบาดเจ็บ เพราะถูกผู้ปกครองทำร้ายด้วยการตบบริเวณใบหูนั้น ทนายรณณรงค์เเนะนำให้มาเเจ้งความ และเชื่อว่าผู้ปกครองพร้อมจะมารอจ่ายค่าปรับข้อหาทำร้ายร่างกายที่สภ.ชัยพฤกษ์ อย่างแน่นอน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ