"หมอเหรียญทอง" ยันไม่ใช่ผู้นำมวลชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ยืนยัน 14 ต.ค. ไม่ได้ระดมมวลชน ขณะที่อดีตพระพุทธะอิสระ นัดมวลชนใส่เสื้อเหลืองไปรวมตัว ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า

ทำเนียบ เตรียมรับมือชุมนุม 14 ต.ค. สั่งห้ามเข้าใกล้ 50 เมตร

บช.น.ยืนยันไม่ให้ผู้ชุมนุมปักหลักค้างคืนทำเนียบฯ

ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า วันที่ 14 ต.ค.63 ตั้งแต่ 10.00 น. ผมขอเชิญพสกนิกรใต้ร่มพระบารมีพร้อมใจกันสวมเสื้อเหลืองอย่างถ้วนหน้าโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายความจงรักภักดี รับการเสด็จพระราชดำเนินของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อย่างสมพระเกียรติ 

โดยหลังจากนั้น พล.ต.นพ.เหรียญทอง  ได้โพสต์ ข้อความใหม่ ระบุว่า ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ผมสวมเสื้อเหลืองจะไปที่ลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อไปถวายความเคารพและความจงรักภักดีต่อพระเจ้าอยู่หัวฯ ด้วยการรอรับเสด็จพระราชดำเนินตามที่หน่วยงานรักษาความสงบเรียบร้อยจัดพื้นที่ให้เท่านั้น ผมไม่ได้ไปเป็นผู้นำมวลชนนะครับ ผมไปเป็นพสกนิกรคนหนึ่งร่วมกับพสกนิกรจำนวนมากเท่านั้น ผมจะเป็นผู้นำมวลชนก็ต่อเมื่อเกิดสถานการณ์มิคสัญญี

วันพรุ่งนี้ผมไปของผมเพียงคนเดียว ไม่ได้ไปชุมนุมหรือไปสร้างความวุ่นวายใดๆ ไม่มีผู้ติดตาม ไม่มีการระดมมวลชน ไม่มีการรวมพลใดๆทั้งนั้นครับ ได้โปรดเข้าใจให้ถูกต้องทั่วกันด้วยครับ

ขณะที่อดีตพระพุทธะอิสระ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันที่ 14 ต.ค.นี้ พวกเราคนไทยหัวใจรักชาติ จะใส่เสื้อเหลืองไปรวมตัว ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า จนถึงถนนราชดำเนินแสดงความจงรักภักดี และแสดงพลังปกป้องสถาบันอันเป็นที่รักยิ่ง ของประชาชนชาวไทย ขอให้เตรียมร่มกันฝน ผ้าแมสปิดปากและอาสนะปูรองนั่ง น้ำดื่ม และร่มกันแดดเอาไปด้วย ส่วนอาหาร มีบริการ

แกนนำประกาศ “ค้างคืนไม่มีกำหนด” ชุมนุม14ต.ค.

"ประวิตร-สมช."คาดคนไม่มาก อยากเจรจาแต่ผู้ชุนนุมไม่คุยด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ