ทำตามสัญญา! หนุ่มสุพรรณ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เพื่อนจัดโคโยตี้เต้นหน้าศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มใหญ่เมืองสุพรรณบุรี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เพื่อนๆจัดโคโยตี้สาวๆมาเต้นที่หน้าศพ ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ก่อนตาย

อากาศวันนี้! ภาคตะวันออก-ใต้ ฝนตกหนัก กทม. มีฝนร้อยละ 60

ซัมซุงยอดขายไตรมาส 3 พุ่ง รับอานิสงส์หัวเว่ยถูกแบน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าจะมีโคโยตี้สาวๆมาเต้นหน้าศพ ที่วัดไชนาวาส ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพบที่บนศาลาพระสงฆ์กำลังประกอบพิธีสวดอภิธรรมศพนายกฤษณะ วงศ์เกษม  หรือก๊อฟ อายุ 46 ปีหนุ่มเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ และยังเป็นอาสาสมัครสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี  มีบรรดาญาติมิตร เพื่อนกู้ภัย และผู้ที่เคารพนับถือมาร่วมฟังพระสวดและร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายกันจำนวนมากระหว่างที่พระกำลังสวดบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศกกระทั่งพระสวดเสร็จได้มีบรรดาเพื่อนอาสาสมัครกู้ภัย และสาวโคโยตี้ได้มาจุดธูปที่หน้าศพบอกกล่าวดวงวิญญาณผู้เสียชีวิต ว่าได้จัดหาโคโยตี้สาวๆมาเต้นให้ดูตามสัญญาที่ให้ไว้ต่อกันแล้ว

จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยเณรแก้ว ได้นำรถกู้ภัยติดเครื่องเสียงมาจอดที่ลานหน้าศาลาที่ตั้งสวดศพพร้อมกับเปิดเพลงให้โคโยตี้เต้นอยู่ที่บริเวณที่ตั้งศพบนศาลาบรรยากาศ เปลี่ยนจากความเศร้าโศกเป็นสนุกสนานขึ้นมาทันที ซึ่งนอกจากโคโยตี้ แล้วยังมีญาติพี่น้องเพื่อนๆอาสากู้ภัยและผู้ที่มาร่วมฟังพระสวดต่างพากันออกมาเต้น ทั้งพ่อและแม่ที่อยู่ในอาการเสียใจก็เปลี่ยนอารมณ์ มีความสุขนั่งปรบมืออย่างสนุกสนานพร้อมกับแจกเงินรางวัลให้สาวโคโยตี้

โดยแม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่ารู้สึกปลื้มใจที่เห็นเพื่อนๆของผู้ตายรักกันมาช่วยงานกันอย่างเต็มที่ถึงแม้วันแรกๆจะรู้สึกเศร้าเสียใจแต่วันนี้คลายปมได้เยอะแล้วก็รู้สึกปลื้มใจและดีใจขอให้เพื่อนๆของลูกและผู้ที่มาร่วมงานทุกคนเฮงๆรวยๆ

น.ส.กรรณิการ์  เจริญผล  อายุ 36 ปีอาสากู้ภัยเพื่อนผู้ตายเล่าว่าเหตุที่มีโคโยตี้มาเต้นหน้าศพก็เนื่องจากว่าก่อนหน้าที่ผู้ตายซึ่งเป็นคนอารมณ์ดีชอบสนุกสนานชอบโคโยตี้ ได้พูดหยอกล้อเชิงให้สัญญากันว่าถ้าใครตายก่อนจะหาโคโยตี้มาเต้นหน้าศพให้ หลังจากที่ได้สัญญากันไม่นานนายกฤษณะ หรือพี่ก๊อก ของน้องๆก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตซึ่งเพื่อนๆพี่น้องต่างก็พร้อมใจกันทำตามสัญญาจัดหาโคโยตี้มาเต้นให้ก่อน 1 คืนและวันฌาปนกิจคือวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. เพื่อนๆพี่น้องก็จะจัดให้อีกรอบเพื่อส่งวิญญาณขึ้นสู่สวรรค์ต่อไปสำหรับโคโยตี้ที่มาเต้นในงานนี้ไม่ได้แต่งตัวโป๊แต่อย่างใดโดยแต่งตัวด้วยกางเกงยีนขายาวและขาสามส่วน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ