​เร่งตรวจสอบหลักฐานเด็ด! คลิปเสียง "สมยศ" ก่อนถูกสังหารโหด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดคลี่คลายคดียิง สมยศ สุธางค์กูร ให้น้ำหนักประเด็นหนี้พนันและเงินวิ่งเต้นเคลียร์คดี เป็นชนวนสังหารเจ้าพ่อคาเฟ เรียกตัวนายทหารนอกราชการเข้าให้ปากคำ พร้อมเร่งตรวจคลิปเสียงในโทรศัพท์มือถือที่เจ้าตัวอัดไว้ก่อนตาย


คดีสังหารโหด นายสมยศ สุธางค์กูร เจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ เสียชีวิตคาร้านจอดรถร้านหูฉลามชื่อดังย่านพัฒนาการ ยังคงมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดตำรวจได้เชิญนายทหารนอกราชการที่รับเป็นตัวกลางเจรจาหนี้สินระหว่างนายสมยศกับนายเล็กเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน


พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่า หลังจากสามารถควบคุมตัวนายเล็กได้แล้ว จากการสอบปากคำสามารถหาความเชื่อมโยงทางคดีพบข้อมูลในประเด็นโกงเงินพนัน 3-4 ล้านบาท กับเรื่องวิ่งเต้นเคลียร์คดี โดยตำรวจให้น้ำหนัก 2 ประเด็นนี้เพราะเกี่ยวพันกับเงินจำนวนมากและมีข้อมูลว่าทั้งสองฝ่ายมีการต่อรองกัน โดยขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบคลิปเสียงที่ผู้ตายได้บันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือระหว่างสนทนากับบุคคลอื่น


สำหรับผลการชันสูตรพลิกศพพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.ฝังอยู่ในร่างกาย โดย พล.ต.ต.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา เผยว่า จะนำมาหัวกระสุนมาเปรียบเทียบกับปลอกกระสุนที่ตกในที่เกิดเหตุ ส่วนวัตถุพยานอื่นๆ ที่พบ เช่น ก้นบุหรี่ จะนำไปตรวจดีเอ็นเอต่อไป


ด้าน พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐกุล ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง ระบุว่า จากการตรวจสอบภายในรถยนต์ของนายสมยศ พบหัวกระสุนตกอยู่ภายในรถ 1 นัด เมื่อนำมาตรวจสอบพบว่าเป็นขนาด .38 ซึ่งใช้กับปืนรีวอลเวอร์ หรือปืนลูกโม่ โดยหัวกระสุนดังกล่าวนี้ตำรวจจะใช้เป็นเบาะแสในการหาหลักฐานเกี่ยวกับคดีต่อไป


ขณะที่ นางรัศมี และ น.ส.ณัฐธิดา สุธางค์กูร ภรรยาและลูกสาวของนายสมยศ ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง หลังตำรวจพบข้อมูลบางอย่างที่ไม่ตรงกับคำให้การของพยานที่ให้การเกี่ยวพันในปมหนี้พนัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ