เรอัล มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่นี้ห้าดาวไม่ใช่การเจอกันธรรมดามันมีศักดิ์ศรีตัวแทนลีกใหญ่ของสองชาติ ราชันชุดขาวของกุนซือใหม่ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องตั้งใจมากขึ้นโดยเฉพาะซุปเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่นัดแรกเจอกับโรม่าเหมือนยังไม่ฟิตจับบอลหลุดกระชากบอลไปเอาไม่ทัน นัดนี้ได้พักได้ซ้อมเพิ่มสามวันคงจะดีขึ้น


ส่วนในรายการจอมโชว์จอมยิงเองอย่าง แกเรธ เบล อาจจะต้องยิงเองน้อยลงเลือกทำทางให้เพื่อนมากกว่ากรณีที่อยู่นอกเขตโทษ เกมนี้คาดว่าจะส่ง คาริม เบนเซม่า กองหน้าน้ำหอมลงมาตั้งแต่ต้นเกม แนวรับเป็นสองตัวหลักอย่าง รามอส และ เปเป้ ตัวปั้นเกมเป็น โมดริช กับ โทนี่ โครส


ส่วนทางด้านเรือใบสีฟ้า โจ ฮาร์ท ประตูจะเป็นทีเด็ดในกรณีเสมอต้องดวลจุดโทษ งานนี้คงต้องดูดาวดังอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ถ้าหากว่าฉีกกองหลังมาดริดหรือว่ายิงได้อีกก็ถือว่าคุ้มค่าตัว 49 ล้านปอนด์ และกองหน้าดาวรุ่ง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ทีมชาติชุดเล็กของไนจีเรียวัย 18 ได้รับคำชมอย่างมากในเกมแรกกับโรม่า ขณะที่แนวรุกคงต้องพึ่ง ดาบิด ซิลบา กับ ยาย่า ตูเร่ ถ้าหากว่าล้มมาดริดได้ก็น่าจะคว้าแชมป์สังเวียนออสเตรเลียแบบไม่มีปัญหา


ส่วนมาดริดต้องชนะในเกมให้เยอะที่สุดถึงจะมีโอกาสคว้าแชมป์ ติดตามการถ่ายทอดสดได้เริ่มเข้ารายการ 16.30น. การแข่งขันเริ่มคิกออฟห้าโมงเย็น




ภาพจาก : internationalchampionscup.com

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ