ผบ.ตร. เผยพร้อมจัดงาน “Bike For Dad” กว่า 90%


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.อ.จักรทิพย์ เผยเจ้าหน้าที่มีความพร้อมจัดงาน “Bike For Dad” เตรียมรักษาความปลอดภัย-จัดจราจรในกทม.และต่างจังหวัด กว่าร้อยละ 90


วันที่ 22 ต.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการประชุมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 43 หน่วยงาน เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม "Bike For Dad" โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่มีความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยและเตรียมจัดการจราจรทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดมากกว่าร้อยละ 90 ซึ่งได้วางแผนเตรียมงานมาเป็นอย่างดี โดยจะนำบทเรียนจากการจัดกิจกรรม Bike For Mom มาปรับใช้ทั้งจุดอ่อนและจุดแข็งที่จะต้องปรับเปลี่ยน โดยเฉพาะเรื่องของเส้นทางปั่นจักรยานที่มีระยะทาง 29 กิโลเมตร เพื่อให้มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยตามเส้นทางได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น


ขณะที่ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นผิวจราจร การดูแลจุดสูงข่ม ดูแลกล้อง CCTV กว่า 1,000 จุด และไฟส่องสว่างตามเส้นทางปั่นจักรยานทั้งหมดให้เรียบร้อย เพื่อให้กิจกรรมออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซึ่งในขณะนี้ยังไม่พบปัญหาแต่อย่างใด นอกจากนี้ได้มีการเตรียมกำลังจากตำรวจและทหารเพื่อวางแผนในการเผชิญเหตุซึ่งหน้าอีกด้วย


สำหรับกิจกรรม Bike For Dad จะเริ่มเปิดรับลงทะเบียนทางเว็บไซต์ ตั้งแต่วันที่ 2-15 พ.ย. 58 คาดว่าประชาชนชาวไทยรวมถึงชาวต่างประเทศจะเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก


นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กำชับให้ดูแลความเรียบร้อยในการจัดกิจกรรมให้มากที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ