เจ้าของ "ซีเค เรสซิเดนท์" ร้องเขตยานนาวาระบุชื่ออาคารเกิดเพลิงไหม้ผิด กระทบธุรกิจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงานเขตยานนาวาติดประกาศห้ามบุคคลภายนอกเข้าพื้นที่ ฉบับใหม่ หลังเจ้าของบริษัท ซีเค เรสซิเด้น จำกัด ร้องระบุชื่ออาคารที่เกิดเพลิงไหม้ผิด กระทบธุรกิจ ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังคงหาสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริง กรณีเหตุเพลิงไหม้อาคารที่พักอาศัย ซ.นราธิวาส 18

วันนี้ (6 ก.พ. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าเพลิงไหม้อาคารที่พักอาศัยซอยนราธิวาส 18 นางสุชาวดี กิจศุภนนท์ ลูกสาวเจ้าของบริษัท ซีเค เรสซิเดนท์ จำกัด ออกมาเรียกร้องให้สำนักงานเขตยานนาวา เปลี่ยนคำสั่งประกาศห้ามบุคคลภายนอกเข้าที่พักอาศัย โดยในคำประกาศระบุชื่อบริษัทของตน ส่งผลกระทบให้ผู้พักอาศัยเกิดความตกใจ กระทบต่อธุรกิจ ทั้งที่จุดเกิดเหตุเป็นที่พักอาศัยของนายคมกฤช อัยศิริ อาศัยอยู่กันหลายคนเพราะเป็นอาคารสูง 10 ชั้น

 

โดยสำนักงานเขตยานนาวานำคำประกาศฉบับใหม่ที่อาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติควบคุมอาคารติดไว้หน้าบ้าน พร้อมแสดงความขอโทษเจ้าของบริษัท ซีเค เรสซิเดนท์ จำกัด โดยให้เหตุผลว่าเป็นความผิดพลาดของสำนักงานเขต

 

ส่วนอาคารที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางเข้าตรวจสอบสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงตั้งแต่ช่วงเช้า ส่วนเจ้าของบ้านยังคงเฝ้าระวังทรัพย์สินภายในบ้าน หลังจากวานนี้ (5 ก.พ. 59) มีเจ้าหน้าที่กู้ภัย 1 คน ถูกตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาล บางโพงพาง ควบคุมตัวไปสอบปากคำ หลังตรวจพบทรัพย์สินเป็นนาฬิกาแบรนด์เนม ทำให้เกิกความไม่ไว้วางใจ

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ