เตรียมท่องโลกเวทมนตร์กันอีกครั้ง! เจ.เค. โรว์ลิ่ง เปิดตัว “Harry Potter” เล่ม 8


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าพ่อมดแม่มดเตรียมเฮกันได้เลย หลังจากที่แฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) เล่ม 7 จบไป ซึ่งสร้างความเศร้าเสียใจให้กับสาวกแฮร์รี่เป็นอย่างมาก เพราะจะไม่ได้ติดตามเรื่องราวแสนสนุกในโลกเวทมนตร์อีกแล้ว และรอลุ้นกันว่า “เจ.เค. โรว์ลิ่ง” ผู้แต่งแฮร์รี่ พอตเตอร์ จะออกหนังสือเล่มใหม่อีกเมื่อไหร่ เพราะมีข่าวออกมาว่านวนิยายชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 8 จะทำเป็นละครเวที และยังเตรียมวางจำหน่ายในรูปแบบของหนังสือ

แต่ทีนี้สาวกแฮร์รี่ไม่ต้องรอลุ้นกันแล้ว เตรียมดีใจกันได้เลย เพราะเว็ปไซต์ Pottermore ได้เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในชื่อภาค “Harry Potter and the Cursed Child Parts I & II” ซึ่งจะออกมาในรูปแบบของ Script Book และละครเวที ทีนี้ล่ะเหล่าพ่อมดแม่มดทั้งหลายก็จะได้กลับไปท่องโลกเวทมนตร์กันอีกครั้ง

 

โดยเล่มนี้จะบอกเล่าเรื่องราว 19 ปีหลังจากการต่อสู้ที่ฮอกวอตส์ ซึ่งเป็นการสานต่อจากเล่มที่ 7 หรือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต” ที่จบลงไปแล้วแต่ยังคงไว้ซึ่งความลับแห่งเวทย์มนตร์  ซึ่งเนื้อหาภายในเล่มจะเป็นเรื่องราวของแฮร์รี่ ที่กลายเป็นคุณพ่อ และต้องส่งลูกๆ ทั้ง 3 คนเข้าเรียนที่ฮอกวอตส์ครั้งแรก

 

สำหรับละครเวทีจะจัดแสดงที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเนื้อเรื่องเป็นผลงานร่วมกันระหว่าง เจ.เค.โรวลิ่ง , แจ็ค ธอร์น นักเขียนละคร และ จอห์น ทิฟฟานี่ ผู้กำกับละครเวที ซึ่งจะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่จาก แจ็ค ธอร์น อีกด้วย และจะตีพิมพ์หลังละครเวทีแสดงครบหมดแล้ว คือประมาณกลางปีนี้

 

แต่สิ่งที่น่าสนใจมากๆ คือแฟนๆ ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ จากทั่วโลกสามารถเดินทางมาร่วมชมแฮร์รี่ รอน และเฮอร์ไมโอนี่ ได้อย่างใกล้ชิดในการผจญภัยครั้งนี้ และในปี 2016  แฟนๆ จะได้พบกับ 4 ตอนพิเศษซึ่งจะเกี่ยวข้องกับบ้าน 4 หลังแห่งฮอกวอตส์ จะน่าสนใจแค่ไหน เฝ้ารอกันได้เลย...

 

ที่มา :  https://www.pottermore.com/news/ww-publishing-cursed-child-script-book-announcement

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ