"ประยุทธ์" ปัดข่าว คสช.ตั้งองค์กรพิทักษ์ รธน.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกฯ อวยพรปีใหม่ให้ประชาชนพร้อมสัญญาจะใช้เวลาที่เหลืออยู่อีกหนึ่งปีเร่งปฏิรูปประเทศให้กลับมาสงบ และเป็นสุขอีกครั้ง พร้อมปฏิเสธกระแสข่าว คสช.จะแปรรูปเป็นองค์กรพิทักษ์รัฐธรรมนูญ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะแปรรูปไปเป็นองค์กรพิทักษ์รัฐธรรมนูญ ภายหลังจากมีการร่างรัฐธรรมนูญเสร็จแล้ว ว่ายังไม่ทราบเรื่องและยังไม่ได้คิด ขอให้ไปคิดกันมา


พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้อวยพรปีใหม่ให้แก่ประชาชน โดยขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครองประชาชนและขอให้ประชาชนมีความสุข อีกทั้งขอให้ช่วยกันเดินหน้าตามนโยบายที่วางไว้เพื่อให้ประเทศและประชาชนมีความมั่งคั่ง ทั้งนี้ จะตั้งใจและใช้เวลาที่เหลืออีกหนึ่งปีในการปฏิรูปประเทศให้ยั่งยืนในอนาคต


อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ประเทศไทยจะต้องพัฒนาตัวเอง ไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน ส่วนประชาชนจะต้องมีความมั่งคั่ง และต้องดำเนินตามรอยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้เกิดความยั่งยืน


ขณะที่การแก้ปัญหาเรื่องข้าวและยางพารานั้น อยู่ระหว่างการติดตามในแต่ละขั้นตอนว่ายังติดขัดอย่างไร ก่อนที่เข้าไปแก้ไขให้ถูกต้อง เบื้องต้นทราบว่าเงินกู้ที่ปล่อยให้เกษตรกรยังไม่สามารถปล่อยกู้ได้ เพราะยังมีเงินกู้เก่าค้างอยู่ ซึ่งจะไปตรวจสอบดูอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ