ซีอุยชัดๆ! หนุ่มพม่าจับหมาวัดชำแหละตับไตไส้พุงเปิบสด (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสยองขวัญชาวบ้านที่ อ.แม่ระมาด จ.ตาก หลังหนุ่มพม่าก่อเหตุฆ่าชำแหละสัตว์ในวัดป่าไม้ห้า อาศัยห้องน้ำเป็นที่ชำแหละหมาวัด และไก่ของวัดผ่าท้องควักเครื่องในออกมากินสดๆ เจ้าอาวาสตะลึงเจอหันมาทั้งใบหน้าเปื้อนเลือด



เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากอ.แม่ระมาด จ.ตาก ว่าเกิดเหตุสะเทือนขวัญและหวาดผวากันไปทั้งหมู่บ้านแม่ระมาดหมู่ที่ 6 ตำบลแม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก ทั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมาที่วัดป่าไม้ห้า หมู่ที่ 6 ต.แม่ระมาด พ.ต.ท.เอกพล จินดาทจักร์ รอง ผกก.ป.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ อ.แม่ระมาด ได้ควบคุมจับกุมตัวนายโมคะลาย อายุ 25 ปี ชาวพม่า ได้ในห้องน้ำของวัดป่าไม้ห้า


ขณะที่ นายโมคะลาย กำลังใช้มีดพร้าสับเสียงดังลั่น ชำแหละซากสุนัขของวัดป่าไม้ห้า ผ่าอกควักเครื่องในออกมา ซึ่งพบว่านายโมคะลายกำลังนั่งกินตับไตไส้พุงสุนัขตัวโปรดของเจ้าอาวาสอย่างเอร็ดอร่อย กลิ่นคาวเลือดเหม็นคละคลุ้งออกมา พร้อมกับไก่ที่ทางวัดเลี้ยงไว้อีกหนึ่งตัวนอกจากนี้ ยังพบสุนัขอีก 2 ตัว ที่ถูกทำร้ายเสียชีวิตกองอยู่หลังวัด โดยตำรวจและชาวบ้านรวมไปถึงเจ้าอาวาส วัดป่าไม้ห้า ถึงขนาดตกตะลึง และได้ควบคุมตัวไว้


พระอธิการสะหัส พัฒธราพุทธโธ เจ้าอาวาสวัดป่าไม้ห้า เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อประมาณวันที่ 17 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมาชาวบ้านมาแจ้งให้ทางวัดทราบว่า มีสัตว์ร้ายฆ่าไก่และเป็ดเลือดสาดเต็มหลังบ้านของชาวบ้าน ไม่ไกลจากวัดนัก ตนเองก็รับฟังแต่เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง อีกวันต่อมาหลวงพ่อสะหัส ได้นำอาหารไปเลี้ยงสุนัขในวัด และได้ยินเสียงดังจากห้องน้ำเหมือนมีใครมาสับอะไรจึงไปดูบริเวณในห้องน้ำวัด พบนายโมคะลายมือเปื้อนเลือดแดงฉาน มีซากไก่ ซากสุนัขของหลวงพ่อ ถูกสับชำแหละ


เมื่อหลวงพ่อถามว่า ทำอะไรนายโมคะลายหันมาบอกหลวงพ่อ ด้วยใบหน้าที่มีแต่เลือดของสัตว์ และตอบหลวงพ่อสะหัสมา ว่า กำลังกินไก่ หลวงพ่อตกใจก็เลยเดินออกมาแล้วโทรศัพท์แจ้งทั้ง 191 ตำรวจ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และมาจับตัวนายโมคะลายไป โดยใช้โซ่ล่ามอีกครั้ง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวบ้านแม่ระมาดหมู่ที่ 6 ยังอยู่ในอาการหวาดผวา เครียด ถึงแม้ว่านายโมคะลาย ซีอุยกินสัตว์สดๆ จะถูกจับกุมไปแล้วก็ตาม


ขณะที่ พ.ต.ท.เอกพล รอง ผกก. สภอ.แม่ระมาด เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัว นายโมคะลาย ตามกฎหมายกำหนดแล้วก็ต้องส่งให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเพื่อผลักดันไปประเทศพม่าแล้ว ส่วนในเรื่องคดีขณะนี้ยังไม่มีผู้มาแจ้งความแต่ประการใด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ