เครื่องบินเล็กตก ชนรถบนทางหลวงในแคลิฟอร์เนีย ดับ 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเครื่องบนเล็ก ร่วงตกลงบนถนนหลวงทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ชนกับรถยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากเครื่องยนต์ขัดข้อง

วันนี้ (3 เม.ย. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรานงานว่า เครื่องบินโดยสารขนาดเล็ก ชนิดเครื่องยนต์เดียว ร่วงลงกลางถนนหลวง ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย และไถลไปไกลราว 250 ฟุต จนชนเข้ากับรถยนต์คันหนึ่งที่จอดอยู่บนไหล่ทาง ส่งผลให้ผู้โดยสารผู้หญิงที่นั่งอยู่ที่เบาะหลังของรถยนต์ เสียชีวิต 1 ราย คนขับรถและผู้โดยสารอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บ ส่วนนักบินและผู้โดยสารอีกคนบนเครื่องได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ระบุว่า สาเหตุเกิดจากเครื่องยนต์ขัดข้อง เนื่องจากผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เขาไม่ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ใดๆ ขณะที่เครื่องบินบินผ่าน ก่อนที่เครื่องจะลดระดับลงบนถนนโดยเอาส่วนท้องเครื่องลง

ที่ผ่านมา เคยมีเครื่องบินที่เครื่องยนต์ขัดข้องและต้องลงจอดฉุกเฉินบนทางหลวงในแคลิฟอร์เนียมาแล้วหลายครั้ง โดยในปี 2000 เครื่องบินลำนี้ก็เคยลงจอดฉุกเฉินบนทางหลวงสายนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนั้นผู้โดยสารทุกคนปลอดภัย ล่าสุด คณะกรรมการด้านความปลอดภัยของสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติสหรัฐ (FAA) กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ