ศาลตัดสินให้พ่อว่าจ้างอุ้มบุญ เป็นผู้ปกครองด.ญ.คาร์เมน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีแม่อุ้มบุญและคู่สมรสชายรักชาย ต่อสู้เพื่อแย่งสิทธิการเลี้ยงดูเด็กหญิงคาร์เมน เลค วันนี้ ศาลครอบครัวและเยาวชนกลาง ได้ตัดสินคดีให้พ่อซึ่งว่าจ้างอุ้มบุญ เป็นผู้ปกครองของเด็ก

วันนี้ (26 เม.ย.59) นายรัชพล ศิริกุลจิตต์ ทนายความของนายกอร์ดอน เลค ระบุว่า ศาลชั้นต้น มีคำสั่งรับรองให้เด็กหญิงคาร์เมน เลค เป็นบุตรชอบด้วยกฏหมายของนายกอร์ดอน เลค และให้นายกอร์ดอน มีอำนาจปกครองเด็กหญิงคาร์เมน  แต่เพียงผู้เดียว

ด้านนายมานูเอล ซานโตส คู่สมรสของ นายกอร์ดอน เลค ที่รับมอบอำนาจมาฟังคำตัดสินของศาลวันนี้ ระบุว่า รู้สึกดีใจที่คำตัดสินออกมาเช่นนี้ เขาได้ส่งข่าวให้นายกอร์ดอน เลค ที่ขณะนี้อยู่ที่ประเทศสเปนทราบแล้ว และนายกอร์ดอนก็รู้สึกดีใจมากเช่นกัน

ทั้งนี้ วันพรุ่งนี้ นายกอร์ดอน เลค จะเดินทางมาจากสเปน เพื่อเดินเรื่องทำหนังสือเดินทางให้กับเด็กหญิงคาร์เมน

ย้อนความกรณีนี้ คือ นายกอร์ดอน เลค ได้ว่าจ้าง นางสาวยลรดา กุศลสร้าง ให้อุ้มบุญเด็กหญิงคาร์เมน และหลังคลอดเด็กหญิงคาร์เมน นางสาวยลรดา ยกเด็กหญิงคาร์เมนให้กับนายกอร์ดอน แต่เมื่อพวกเขาจะเดินทางกลับสเปน นางสาวยลรดากลับไม่เซ็นยินยอมให้เด็กหญิงคาร์เมนออกนอกประเทศ และต้องการเลี้ยงดูเด็กหญิงคาร์เมนไว้เอง คู่สมรสซึ่งเป็นชายรักชายจึงยื่นเรื่องขอเป็นผู้ปกครองเด็กหญิงคาร์เมน โดยนางสาวยลรดายื่นเรื่องคัดค้าน จนในวันนี้ ศาลชั้นต้นมีคำสั่งตัดสินดังกล่าว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ