สำนักงานสลากฯ เตรียมเปลี่ยนอุปกรณ์ออกรางวัลที่ 4 และ 5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เตรียมปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ออกรางวัลที่ 4 และรางวัลที่ 5 เพื่อให้รวดเร็วในการออกรางวัลมากขึ้น คาดได้ข้อสรุปภายในปีนี้

วันนี้ (19 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ฉลองรัฐ นาคอาทิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า สำนักงานสลากฯ ต้องการลดระยะเวลาการออกสลากเพื่อให้เร็วขึ้น จึงให้เจ้าหน้าที่เร่งศึกษาทำการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์การออกรางวัลที่ 4 และรางวัลที่ 5 ใหม่ เนื่องจากรางวัลที่ 4 มีจำนวน 50 รางวัล รางวัลละ 20,000 บาท และรางวัลที่ 5 มีจำนวน 100 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท ซึ่งปัจจุบันการออกรางวัลต้องใช้การหมุนวงล้อ ซึ่งใช้เวลานาน

เบื้องต้นได้มีการศึกษาอุปกรณ์อยู่ 2 แบบ คือ อุปกรณ์ที่ใช้แรงเหวี่ยง โดยเมื่อถึงขั้นตอนออกรางวัล ประธานจะกดปุ่มให้ลูกบอลเหวี่ยงสลับกันไปมา ก่อนที่จะตกลงมาตรงช่องแจ้งผลรางวัล ซึ่งจะรับรู้ผลการออกรางวัลได้ทันที และอีกแบบคือการใช้แรงลมที่เป็นแบบเดียวกับที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน แตกต่างคือจะมีการติดชิพการ์ดลูกบอลแต่ละหมายเลข ทั้งนี้เมื่อออกรางวัล เครื่องจะอ่านหมายเลข พร้อมแสดงผลบนหน้าจอได้ทันที โดยคาดว่าจะได้ข้อสรุปเกี่ยวกับอุปกรณ์ใหม่ภายในสิ้นปี2559

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ