ครบรอบ 5 ปี “ยิ่งลักษณ์” อดีตนายกฯ คนที่ 28 ของไทย เผยภูมิใจที่มาจากประชาธิปไตย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กครบรอบ 5 ปีที่เคยดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 28 ของประเทศไทย กล่าวขอบคุณผู้ที่สนับสนุนและให้กำลังใจตนเองเสมอมา เผยภูมิใจที่ได้ปฏิบัติหน้าที่นี้ที่ประชาชนเลือกเข้ามาตามระบอบประชาธิปไตย

วันนี้ (8 ก.ค. 59) ภายหลังจากผลประชามติอย่างไม่เป้นทางการออกมาแล้ว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวที่ชื่อว่า “Yingluck Shinawatra” กล่าวขอบคุณประชาชนที่ให้การสนับสนุนตนเองจนได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 28 ของประเทศไทย โดยมีใจความระบุว่า เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2554 ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดิฉันดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 28 ของประเทศไทย เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนค่ะ

แม้เวลาจะผ่านไป 5 ปีก็เป็นเวลาของความภาคภูมิใจที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อันทรงเกียรตินี้ เพราะถือว่าได้รับฉันทามติที่พี่น้องประชาชนเลือกเข้ามาตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย และดิฉันก็ดีใจทุกครั้งถึงแม้เวลาจะผ่านมานานทุกคนยังรักและหวังดีกับดิฉันเสมอมา ในทุกๆ ที่ ที่ไปก็ได้รับกำลังใจที่อบอุ่นกลับมาทุกครั้ง นี่คือสิ่งที่มีค่าที่สุดแล้วค่ะ

ดิฉันต้องขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและไว้วางใจในช่วงเวลาอันมีค่านั้น ทุกอย่างจะยังจารึกและบันทึกไว้ในหัวใจดิฉันตลอดไปไม่ลืมเลือนและจะคอยเป็นกำลังใจพี่น้องประชาชนในทุกๆสถานการณ์ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก Yingluck Shinawatra 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ