คนร้ายลอบวางบึ้ม 20 กก. ชุด รปภ.ครูปัตตานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนัก 20 กิโลกรัม ใส่รถกระบะของเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยครูในพื้นที่ปัตตานี แต่โชคดีที่เร่งเครื่องขับรถผ่านจุดวางระเบิดหลบหนีได้ทัน และโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

วันนี้ (9 ส.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธร ราตาปันยัง อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี  เข้าตรวจสอบเหตุระเบิดที่บริเวณถนนในหมู่บ้านป่าศรี หมู่5 ตำบลตะโล๊ะ  พร้อมประสานชุดหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซู สี่ประตู สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  จอดอยู่ข้างทางสภาพพังเสียหายยับเยินถูกสะเก็ดระเบิดจนเป็นรูพรุนเกือบทั้งคัน  ยางล้อรถทั้ง 2 ข้างแตกเสียหายและพบหลุมระเบิดกว้าง 2 เมตร ลึก 1 เมตร โดยมีชิ้นส่วนระเบิดกระจายไปทั่วบริเวณส่วนเจ้าหน้าที่ทั้ง 8 นาย ที่นั่งมากับรถกระบะคันดังกล่าว มีอาการหูอื้อได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ร้อยตำรวจโท กิตติ ตาเดอิน รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.ราตาปันยัง ได้นำกำลังรวม 8 นาย ลาดตระเวรเส้นทางเพื่อดูแลความปลอดภัยครูก่อนที่ครูจะเดินทางไปโรงเรียน แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงที่เกิดเหตุคนร้ายได้ซุกระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนัก 20 กิโลกรัมในท่อลอด พร้อมจุดชนวนระเบิดด้วยสายไฟจนเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น แต่โชคดีที่รถกระบะขับผ่านจุดระเบิดไปเพียงแค่เสี้ยววินาทีจึงรอดตายอย่างหวุดหวิด จากนั้นได้เร่งเครื่องเพื่อหลบหนีจากจุดเกิดเหตุป้องกันการถูกคนร้ายซุ่มยิง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ