เจ้าของร้านนางฟ้าฯ จ่อฟ้องอดีตลูกจ้างหมิ่นประมาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีตำรวจบุกจับร้าน นางฟ้า คาราโอเกะ ย่านพัทยากลาง และมีการตอบโต้กับเจ้าของร้านว่าถึงขั้นจะสั่งย้าย ผบ.ตร. ทำให้ตำรวจชุดนี้ถูกตั้งกรรมการสอบทางวินัยและอาญา ล่าสุดอดีตลูกจ้างร้านนาฟ้า คาราโอเกะออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของอดีตนายจ้าง ขณะที่อดีตนายจ้างชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงพร้อมฟ้องกลับหากทำให้เสียหาย

ภายหลังจากอดีตลูกจ้างร้านนางฟ้า คาราโอเกะ อายุ 28 ปี เข้ามอบตัวกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาร่วมกันกระทำการค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 กันยายน พร้อมกับพาดพิงถึงนางสาวปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล หรือ เจ๊สา ว่า ทำให้ตัวเองและมารดาตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีข้อหาค้ามนุษย์และลักทรัพย์

เมื่อค่ำวานนี้ (8 ก.ย. 59 ) นางสาวปะระนิสา พร้อมน้องสาวและเพื่อนอีก 3 คน เดินทางไปที่ สภ.เมืองพัทยา หลังทราบข่าวว่าอดีตลูกจ้างคนนี้เข้ามอบตัวกับตำรวจพร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สิ่งที่อดีตลูกจ้างคนนี้กล่าวหานั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และหากมีการให้ข้อมูลพาดพิงทำให้ได้รับความเสียหายก็จะฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ส่วนกรณีที่กระแสโลกโซเชียลตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอาชีพในอดีต  นางสาวปะระนิสา รับว่า เคยมีอาชีพเป็นพนักงานตอนรับของสายการบินนานาชาติแห่งหนึ่งต่อมาได้ลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนที่ไม่นำรูปภาพมายืนยันเพราะไม่ต้องการให้สายการบินเสียหาย และไม่เกี่ยวกับคดีความแต่อย่างใด.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ