สะพานซูตองเป้ใช้ได้ปกติ ผู้ว่าฯแจกสิ่งของผู้ประสบภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สะพานซูตองเป้" แหล่งเที่ยวดังแม่ฮ่องสอน สามารถเข้าไปเที่ยวได้แล้ว หลังจากน้ำลดเข้าสู่ภาวะปกติ ส่วนไร่ของชาวบ้านอยู่ระหว่างสำรวจความเสียหาย

วานนี้ (11 ก.ย.59) หลังจากที่น้ำป่าที่ไหลทะลักเอ่อล้นเข้าท่วมพื้นที่ไร่นาในพื้นที่ 3 ตำบล คือ หมอกจำแป่  , ปางหมู  และห้วยผา ตั้งแต่ช่วงเช้า และแม้จะมีฝนตกลงมาเล็กน้อย แต่ น้ำได้ลดระดับลงเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว ทางเจ้าหน้าที่อำเภอเมือง และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด กำลังสำรวจความเสียหาย  ส่วนสะพานซูตองเป้ ที่ถูกน้ำป่าเข้าท่วมก่อนหน้านี้ ล่าสุดสามารถใช้ได้ตามปกติแล้ว

ส่วนถนนเส้นทางเชื่อมระหว่างบ้านห้วยผา  ต.ห้วยผา  - บ้านหมอกจำแป่  ต.หมอกจำแป่  อ.เมือง ที่มีต้นไม้ เสาไฟฟ้าและดินสไลด์ลงมาทับเส้นทาง เจ้าหน้าที่ ได้นำรถแบ็คโฮมาเปิดทางจึงสัญจรไปมาได้ตามปกติแล้วเช่นกัน

แต่ถนนเส้นทางสายแยกทางหลวงจังหวัด 1095 ไปยังบ้านกุงไม้สัก ยังมีน้ำป่าทะลักเข้าท่วมอยู่ประมาณ 50 เมตร รถมอเตอร์ไซด์ไม่สามารถขับผ่านได้    หากยังมีฝนตกลงมาต่อเนื่องก็จะทำให้น้ำเพิ่มระดับสูงขึ้นได้

นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน นำถูกยังชีพ ประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง ไปมอบให้กับประชาชนบ้านกุงไม้สัก ต.ปางหมู อ.เมือง ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมไร่นา จำนวน 100 ครอบครัว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ