แชร์สนั่น “เก่ง ธชย” แต่งเพลงฉ่อย ปมดราม่า MV เที่ยวไทยมีเฮ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นร้อนเกี่ยวกับมิวสิกวิดีโอเพลง “เที่ยวไทยมีเฮ” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จนต้องถูกปรับแก้ไขเนื้อหาใหม่ เนื่องจากบทบาทของทศกัณฐ์ที่ไม่เหมาะสม ล่าสุด “เก่ง ธชย” ได้แต่งเพลงฉ่อย แสดงความคิดเห็นเสียดสีทำนองเป็นไดโนเสาร์ เต่าล้านปี

บทเพลงฉ่อยที่ถูกแต่งขึ้นโดย “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” หนึ่งในนักแสดงมิวสิกวีดีโอเพลง “เที่ยวไทยมีเฮ” และผู้ขับร้องเพลงนี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเพลงฉ่อยที่เจ้าตัวแต่งขึ้น

โดยเนื้อหาของเพลงฉ่อย สรุปใจความย้อนหลังไปตั้งแต่ตอนที่นำเอกลักษณ์ความเป็นไทยไปแข่งขันโชว์บนเวทีระดับโลก จนกระทั่งได้รางวัลต่างๆ กลับมามากมาย ซึ่งเพลงฉ่อยมีเนื้อหาบางตอน เสียดสีผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับ MV เที่ยวไทยมีเฮ จนต้องถูกปรับแก้ไขเนื้อหาบางส่วน  

“ทศกัณฐ์นั้นหนา จะเที่ยวไทย / อยู่กรุงลงกา ราชธานี / เบื่อหน่ายเต็มที นารีเมรัย / อยากกินหนมครก แบบแคะเอง / จักกะยางปั่งเล่ง สบายใจ / จะเเข่งโกคราส ขี่ม้าชมทะเล / เล่นว่าวก็เฮ ฮาไป / พอเข้าตา ไดโนเสาร์ เต่าล้านปี / มาบอกทำอย่างนี้ ใช้ไม่ได้” 

ขณะที่พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รู้สึกยินดีที่ กทม. ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง เมืองที่มีผู้เดินทางมาเยือนมากที่สุดในโลก ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างมาก โดยรัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว 2.3 ล้านล้านบาท และได้ลงนามความร่วมมือกับประเทศจีน เร่งแก้ไขปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญอย่างเด็ดขาด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ