“หญิงแมงมุม” ระบุมิวสิคเพลง "สรรเสริญพระบารมี” กำลังตัดต่อคาดเสร็จสัปดาห์หน้า(คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หญิงแมงมุม” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล เผย MV “เพลงสรรเสริญพระบารมี” ใครจะตัดเวอร์ชั่นไหนก็ได้ เพียงแต่ MV ที่เผยแพร่ตอนนี้ไม่ใช่เวอร์ชั่นที่ ท่านมุ้ย จัดทำ คาด MV ฉบับจริงเสร็จสัปดาห์หน้า

เวลา 14.00 น. วันนี้ (26 ต.ค.59) “หญิงแมงมุม” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล แถลงข่าวกรณีมิวสิควีดิโอ “เพลงสรรเสริญพระบารมี” ที่กำลังเผยแพร่อยู่ในขณะนี้มีหลายเวอร์ชั่น แต่ไม่ใช่เวอร์ชั่นที่ มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล (ท่านมุ้ย) และทีมพลังของแผ่นดินเป็นผู้ผลิต พร้อมบอกว่าเพลงสรรเสริญพระบารมีใครจะตัดต่อก็ได้ ไม่มีใครถูกหรือผิด เพียงแต่เวอร์ชั่นที่ออกมาตอนนี้ไม่ใช่เวอร์ชั่นที่ท่านมุ้ยตัดต่อ เนื่องจากการถ่ายทำมีกล้องหลายตัว ทีมงานก็พยายามเร่งให้เสร็จเท่าที่ทำได้

“การที่คนอื่นๆ ออกมาทำและตัดต่อ MV เพลงสรรเสริญพระบารมี ในฐานะประชาชนคนไทยทำได้ ไม่มีใครผิด เพียงแต่ไม่ใช่เวอร์ชั่นของท่านมุ้ย ส่วนเวอร์ชั่นของท่านมุ้ยหวังว่าจะตัดเสร็จสัปดาห์หน้า โดยจะส่งทั้งวีดิโอเบื้องหลัง ภาพนิ่งและคลิปที่ตัดต่อเสร็จ ให้กรมประชาสัมพันธ์ เมื่อเสร็จแล้วใครจะไปรับก็ได้”

จากคำถามว่า มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล มีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องที่มีการตัดต่อ MV เพลงสรรเสริญพระบารมี ออกมาเผยแพร่หลายเวอร์ชั่น คุณหญิงแมงมุม กล่าวว่า ท่านมุ้ยไม่ได้ว่าอะไร เพราะใครจะตัดต่อเวอร์ชั่นไหนได้ ขณะนี้ทางทีมงานพยายามทำ MV ให้เร็วที่สุดเพราะทุกคนอยากดูมิวสิคเพลงสรรเสริญพระบารมีแล้ว คือ ต้องทำให้ดีที่สุด เพราะความตั้งใจของเราก็ดีอยู่แล้ว พร้อมยืนยันว่าภาพที่ใช้ตัดต่อ MV ที่เผยแพร่ในเวอร์ชั่นต่างๆ ในขณะนี้ ไม่ใช่ภาพที่มาจากทีมงานอย่างแน่นอน

ส่วน MV เพลงสรรเสริญพระบารมีที่เผยแพร่อยู่ในขณะนี้ คุณหญิงแมงมุม กล่าวว่า ได้เปิดดูแล้ว และความรู้สึกที่ได้ดู MV ที่คนอื่นๆ ตัดต่อ ไม่ว่าจะดูเวอร์ชั่นไหนก็ขนลุก เพราะสิ่งที่เห็นเหมือนกันคือความรักที่คนไทยมีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> “หญิงแมงมุม” วอนหยุดแชร์มิวสิค “สรรเสริญพระบารมี” ปลอม คาดตัดเสร็จสัปดาห์หน้า

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ